Quảng Nam: Đột nhập nhà dân, 2 người phụ nữ trộm cắp 3 cây vàng

Tấn Thành - Chí Đại 31/03/2023 15:54

Ngày 31/3, Đại tá Trần Văn Xuân, Trưởng Công an huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam cho biết, đơn vịđang tạm giữ hình sự đối với bà Nguyễn Thị Hồng Mai (48 tuổi) ở huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam và bà Mai Thị Hà Diễm Chi (46 tuổi) ở tỉnh Đắk Lắk để điều tra về hành vi “trộm cắp tài sản”.

Trước đó, ngày 29/3, Công an huyện Thăng Bình tiếp nhận thông tin của ông Đ.V.Q. (58 tuổi), ở xã Bình Nam, huyện Thăng Bình về thời gian từ 14 đến 15h cùng ngày, lợi dụng gia đình ông Q. không có ở nhà, kẻ gian đã đột nhập vào nhà ông lấy trộm 3 cây vàng 9999 và 15 triệu đồng để trong tủ quần áo.

Lực lượng Công an bắt 2 đối tượng Chi và Mai.

Nhận được thông tin, Công an huyện Thăng Bình đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, xác minh, truy xét đối tượng. Đến lúc 10h ngày 30/3, lực lượng Công an phát hiện đưa đối tượng nghi vấn trộm cắp trên là bà Nguyễn Thị Hồng Mai và bà Mai Thị Hà Diễm Chi về cơ quan làm việc.

Tại cơ quan Công an, trước các chứng cứ thu thập được, các đối tượng này đã thừa nhận hành vi trộm cắp của mình. Từ lời khai của các đối tượng, Công an huyện đã khám xét nhà nghỉ “Giáng Thơm”, nơi đối tượng Chi đang thuê lưu trú thu giữ thêm 7 khâu vàng (mỗi khâu 2 chỉ), đây là số vàng Chi và Mai trộm cắp của ông Đ.V.Q.

Tang vật của vụ án.

Hiện Công an huyện Thăng Bình tiến hành tạm giữ hình sự đối với 2 đối tượng trên để tiếp tục điều tra, xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Đột nhập nhà dân, 2 người phụ nữ trộm cắp 3 cây vàng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO