Quảng Nam: Giải bóng đá công nhân viên chức lao động - Tranh cúp BIDV thứ I

Tấn Thành - Chí Đại 31/05/2023 18:00

Chiều 31/5, Liên đoàn lao động (LĐLĐ) và Trung tâm văn hóa thể thao truyền thông TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam tổ chức giải bóng đá nam công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) TP Tam Kỳ năm 2023 - Tranh cúp BIDV thứ I.

Đến tham dự có bà Nguyễn Thị Ngọc Ánh, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Nam cùng các lãnh đạo TP Tam Kỳ.

Lãnh đạo TP Tam Kỳ tặng hoa cho VĐV tham gia giải.

Theo đó, giải bóng đá này có 31 đội, với 420 vận động viên, chia thành 3 khối gồm cơ quan hành chính sự nghiệp; khối xã, phường ở TP Tam Kỳ và khối doanh nghiệp. Thể thức thi đấu là các đội trong các khối này thi đấu với nhau để chọn đội đứng Nhất, Nhì và Ba.

Giải đấu này Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) - Chi nhánh Quảng Nam là nhà tài trợ chính và cùng các nhà tài trợ khác như Công ty Bảo Việt Quảng Nam, Công ty CP thể thao Koji và Công ty Carlsberg Việt Nam - Khu vực Quảng Nam.

Các vận động viên tranh tài tại giải thi đấu.

Bà Vũ Thị Tố Nga, Giám đốc ngân hàng BIDV Quảng Nam cho biết, Giải bóng đá Nam CNVCLĐ TP Tam Kỳ tranh Cup BIDV năm 2023 nhằm góp phần đẩy mạnh phong trào "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại", tạo không khí thi đua sôi nổi trong việc thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội tại địa phương.

Đồng thời, qua đó ngân hàng giới thiệu, quảng bá thương hiệu, hình ảnh, sản phẩm dịch vụ ngân hàng đến với các đơn vị tham gia giải và người dân trên địa bàn TP Tam Kỳ”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Giải bóng đá công nhân viên chức lao động - Tranh cúp BIDV thứ I

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO