Quảng Nam: Giải Golf THACO Championship có giá trị lên đến 6 tỷ đồng

Tấn Thành - Chí Đại 29/03/2022 18:51

Chiều 29/3, ông Phạm Quốc Hùng, Phó chủ tịch Thường trực Hiệp Hội doanh nghiệp (HHDN) tỉnh Quảng Nam, Chủ tịch Hội Golf Quảng Nam cho biết, đơn vị vừa tổ chức Giải Golf THACO Championship, với sự tham gia gần 150 golf thủ, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 6 tỷ đồng.

Theo đó, Giải Golf THACO Championship 2022 là sự kiện thể thao nằm trong khuôn khổ các giải đấu thường niên của HHDN tỉnh Quảng Nam đã để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp với cộng đồng doanh nghiệp.

Vận động viên chơi đánh golf.

Đặc biệt giải đấu năm nay nằm trong chương trình chào mừng Lễ khai mạc Năm du lịch quốc gia Quảng Nam 2022, với chủ đề “Quảng Nam điểm đến du lịch xanh”, cùng các chuỗi sự kiện lớn về du lịch được tổ chức trên phạm vi toàn tỉnh.

Các phần thưởng của giải golf năm 2022.

Ông Phạm Quốc Hùng cho hay, đây là giải đấu có số người chơi nhiều nhất trong các giải golf chuyên nghiệp tổ chức từ trước tới nay với vận động viên trong và ngoài nước, thi đấu theo thể thức đấu gậy qua 4 vòng đấu. chính thức khởi tranh. Giải đấu năm nay quy tụ gần 150 golfer là các doanh nhân thuộc YBA và doanh nhân tại các tỉnh thành Bình Dương, Đồng Nai, Lâm Đồng, Bình Thuận, Khánh Hoà…

Đại diện ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm.

Sự kiện lần này do ông Nguyễn Tiến Lãng, Phó Chủ tịch Hội làm Trưởng ban tổ chức với các giải thưởng HIO 01 xe BMW 520i Lux, trị giá hơn 2,4 tỷ đồng; 01 BMW X1, trị giá xe hơn 1,8 tỷ đồng, 1 xe Pan America 1250 special trị giá 800 triệu đồng, tiền mặt 600 triệu đồng và nhiều phần quà có giá trị. Với tổng giá trị giải thưởng lên đến 6 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Giải Golf THACO Championship có giá trị lên đến 6 tỷ đồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO