Quảng Nam: Giám đốc Công an tỉnh thăm, chúc mừng Văn phòng báo Đại Đoàn Kết

Chí Đại 17/06/2021 10:50

Nhân kỷ niệm 96 năm Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925- 21/6/2021), sáng 17/6, Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam đã đến thăm, chúc mừng Văn phòng báo Đại Đoàn Kết tại Quảng Nam, Quảng Ngãi.

Tại buổi đến thăm, Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng đã gửi lời chúc mừng và cảm ơn sâu sắc tới cán bộ, phóng viên của Văn phòng báo Đại Đoàn Kết tại Quảng Nam, Quảng Ngãi trong thời gian qua đã quan tâm, hỗ trợ, phối hợp hiệu quả với Công an tỉnh trong công tác thông tin, tuyên truyền về lĩnh vực bảo đảm an ninh trật tự và xây dựng lực lượng Công an tỉnh cùng nhiều nhiệm vụ quan trọng khác.

Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng thăm, chúc mừng Văn phòng báo Đại Đoàn Kết.

“Tôi tin tưởng rằng, thời gian tới cán bộ, phóng viên Văn phòng báo Đại Đoàn Kết tại Quảng Nam, Quảng Ngãi tiếp tục gắn bó, phối hợp chặt chẽ với lực lượng Công an tỉnh đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền, để góp phần cùng Công an tỉnh hoàn thành tốt các yêu cầu, nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và Nhân dân đã tin tưởng giao phó”, Thiếu tướng Dũng nhấn mạnh.

Đại diện Văn phòng báo, nhà báo Tấn Thành đã gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Công an tỉnh, trân trọng tình cảm mà lãnh đạo đã dành cho những người làm báo của Văn phòng, đồng thời khẳng định, thời gian đến tiếp tục phối hợp với Công an tỉnh để góp phần cùng nhau thực hiện hiệu quả nhiệm vụ đã được giao.

Lãnh đạo huyện Nam Trà My thăm, chúc mừng Văn phòng báo Đại Đoàn Kết.

Dịp này, UBND huyện, thành phố, sở ban ngành;… trên địa bàn tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi cũng đã đến thăm, chúc mừng Văn phòng báo Đại Đoàn Kết tại Quảng Nam, Quảng Ngãi.

Lãnh đạo Sở Y tế Quảng Nam thăm, chúc mừng Văn phòng báo Đại Đoàn Kết.
Lãnh đạo TP Tam Kỳ thăm, chúc mừng Văn phòng báo Đại Đoàn Kết.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Giám đốc Công an tỉnh thăm, chúc mừng Văn phòng báo Đại Đoàn Kết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO