Quảng Nam: Hai địa phương lên tiếng về NSƯT Hoài Linh trao quà hỗ trợ

Tấn Thành - Chí Đại 25/05/2021 15:40

Trưa ngày 25/5, trao đổi với Đại Đoàn Kết, lãnh đạo MTTQ Việt Nam huyện Quế Sơn và xã Đại Lãnh, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam đã nói về việc nghệ sĩ ưu tú (NSƯT) Hoài Linh trao quà và hứa trao quà cho người nghèo tại địa phương.

Ông Lý Xuân Phong, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam cho biết, đơn vị đã có thư cảm ơn gửi đoàn thiện nguyện của NSƯT Hoài Linh vì đã ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng do thiên tai, lũ lụt.

Giấy xác nhận thời gian đoàn thiện nguyện của nghệ sĩ Hoài Linh sẽ ủng hộ địa phương.

Cụ thể, đầu tháng 2/2021, đoàn thiện nguyện của Hoài Linh đã đến hỗ trợ cho huyện 500 triệu đồng. Số tiền này được chính quyền Quế Sơn sử dụng vào việc giúp người dân làm nhà cho người nghèo trên địa bàn huyện, với 8 ngôi nhà, trung bình mỗi nhà trị giá khoảng 50 triệu đồng.

Cũng trong ngày 25/5, ông Trần Ngọc Điệp, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Đại Lãnh, huyện Đại Lộc cho biết, cách đây 4 ngày, ông ký giấy xác nhận gửi cho đoàn thiện nguyện của NSƯT Hoài Linh.

“Theo thống nhất trước đó, vào giữa tháng 5/2021 đoàn của NSƯT Hoài Linh sẽ có mặt ở địa phương để trao quà cho người dân. Tuy nhiên, do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nên kế hoạch này phải hoãn lại. Chúng tôi làm giấy xác nhận với mong muốn đoàn thiện nguyện của NSƯT Hoài Linh sẽ giữ lại phần quà cho người dân địa phương, chờ dịch lắng xuống thì triển khai trao quà”, ông Điệp nói.

Cảnh sạt lở đường do lũ quét ở miền núi Quảng Nam

Đề cập đến mốc thời gian 14/4/2020 dự kiến tổ chức trao quà được nêu trong văn bản, ông Điệp nói: “Thừa nhận đây là do lỗi của mình. Đúng ra là ngày 14/5/2021 nhưng vì lo chuẩn bị cho công tác bầu cử tại địa phương nên tôi đã gõ nhầm ngày, tạo ra sự khó hiểu không đáng có”, ông Điệp chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Hai địa phương lên tiếng về NSƯT Hoài Linh trao quà hỗ trợ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO