Quảng Nam: Họp báo về Đại hội đại biểu Phụ nữ tỉnh lần thứ XIV

Tấn Thành- Chí Đại 04/03/2021 11:00

Sáng 4/3, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh Quảng Nam tổ chức buổi họp báo thông tin về Đại hội đại biểu Phụ nữ các cấp tỉnh Quảng Nam nhiệm kỳ 2021-2026.

Bà Đặng Thị Lệ Thủy, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Quảng Nam và bà Phạm Thị Thanh Thủy, Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh đồng chủ trì buổi họp báo. Tham dự có các lãnh đạo Sở, ban, ngành của tỉnh cùng các phóng viên của cơ quan báo chí Trung ương và địa phương.

Quang cảnh buổi họp báo về Đại hội đại biểu Hội LHPN tỉnh Quảng Nam lần thứ XIV.

Tại buổi họp báo, bà Phạm Thị Thanh Thủy đã thông báo tóm tắt kế hoạch Đại hội Phụ nữ các cấp, kế hoạch tuyên truyền trước, trong và sau Đại hội, giới thiệu một số hoạt động của Hội LHPN các cấp chào mừng Đại hội đại biểu Phụ nữ tỉnh Quảng Nam lần thứ XIV.

Theo đó, Đại hội đại biểu Phụ nữ tỉnh dự kiến tổ chức trong tháng 10/2021 với tổng số hơn 400 đại biểu (trong đó có 250 đại biểu chính thức và dự kiến hơn 150 đại biểu khách mời), sẽ diễn ra không quá 2 ngày.

Đại hội là dịp để đánh giá tình hình các phong trào, hoạt động của Hội LHPN trong nhiệm kỳ 2016-2021, đề ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp cho nhiệm kỳ đến. Tiếp tục củng cố, kiện toàn, đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, phát triển tổ chức Hội vững mạnh, góp phần nâng cao vị thế của hội, thúc đẩy sự bình đẳng và tiến bộ của phụ nữ.

Cũng tại đây, lãnh đạo Hội LHPN tỉnh đã tiếp thu ý kiến và giải đáp những nội dung liên quan đến việc tổ chức Đại hội của các đại biểu và cơ quan báo chí; Hội LHPN tỉnh đề nghị các cơ quan báo chí phối hợp tăng cường tuyên truyền các hoạt động nổi bật của các cấp hội, tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Họp báo về Đại hội đại biểu Phụ nữ tỉnh lần thứ XIV

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO