Quảng Nam: Khai mạc giải cờ tướng cấp tỉnh lần thứ 7

Tấn Thành - Chí Đại 14/02/2019 09:28

Sáng 14/2, tại TP Tam Kỳ (tỉnh Quảng Nam), Sở VHTT-DL tỉnh Quảng Nam tổ chức giải vô địch cờ tướng tỉnh Quảng Nam năm 2019 cúp Tân Nghĩa Sơn lần thứ VII.

Quảng Nam: Khai mạc giải cờ tướng cấp tỉnh lần thứ 7

Quang cảnh buổi khai mạc giải vô địch cờ tường tỉnh Quảng Nam năm 2019.

Dự buổi lễ có ông Nguyễn Thanh Hồng, Giám đốc Sở VHTT-DL tỉnh Quảng Nam, ông Phạm Quốc Hùng, Phó Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Quảng Nam, Chủ tịch HĐQT Công ty Tân Nghĩa Sơn. Đây là giải do Công ty Tân Nghĩa Sơn tài trợ chính 7 năm qua.

Tham dự giải lần này, có 98 kỳ thủ đến từ 9 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Quảng Nam và 9 ngành, đoàn thể, trường học, lực lượng vũ trang;… tham gia.

Các kỳ thủ thi đấu theo thể thức hệ thụy sỹ 7 ván, mỗi đấu thủ được quyền thi đấu 40 phút với đồng hồ để hoàn thành ván cờ.

Đặc biệt, lần này các kỳ thủ của khối huyện, thị xã, thành phố thi đấu chung cùng khối các ngành, đoàn thể, trường học, lực lượng vũ trang để chọn được kỳ thủ vô địch giải.

Giải cờ tướng là một trong những hoạt động văn hóa, thể thao vui chơi, nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi những ngày đầu năm mới. Qua đó, tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho những người đam mê bộ môn cờ tướng, giúp người chơi được nâng cao trình độ, rèn luyện bản lĩnh thi đấu.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Khai mạc giải cờ tướng cấp tỉnh lần thứ 7

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO