Quảng Nam: Khai mạc giải cờ tướng cấp tỉnh lần thứ 8

Tấn Thành - Chí Đại 20/06/2020 14:55

Sáng 20/6, tại TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, Sở VHTTDL tỉnh Quảng Nam tổ chức giải vô địch cờ tướng tỉnh Quảng Nam năm 2020, cúp Tân Nghĩa Sơn lần thứ VIII.

Các kỳ thủ đang thi đấu thể thức hệ thụy sỹ 7 ván.
Các kỳ thủ đang thi đấu thể thức hệ Thụy Sỹ 7 ván.

Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Thanh Hồng, Giám đốc Sở VHTTDL tỉnh Quảng Nam, ông Phạm Quốc Hùng, Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội doanh nghiệp (HHDN) tỉnh Quảng Nam, Chủ tịch HĐQT Công ty Tân Nghĩa Sơn.

Được biết, đây là giải đấu do công ty Tân Nghĩa Sơn tài trợ chính 8 năm qua.

Tại buổi lễ, ông Hồng và ông Hùng đều cho rằng, giải cờ tướng là một trong những hoạt động văn hóa, thể thao vui chơi, nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho mọi người; đồng thời tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho những người đam mê bộ môn cờ tướng, giúp người chơi được nâng cao trình độ, rèn luyện bản lĩnh thi đấu…

Tham dự giải lần này có hơn 130 kỳ thủ đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Quảng Nam và các Sở, Ban, ngành, đoàn thể, trường học;… tham gia.

Các kỳ thủ thi đấu theo thể thức hệ thụy sỹ 7 ván. Đặc biệt, các kỳ thủ của khối huyện, thị xã, thành phố thi đấu chung cùng khối các ngành, đoàn thể, trường học;… để chọn kỳ thủ vô địch giải.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Khai mạc giải cờ tướng cấp tỉnh lần thứ 8

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO