Quảng Nam: Khẩn cấp siết chặt công tác phòng, chống dịch Covid-19

Tấn Thành - Chí Đại 22/07/2021 07:10

Người dân, người lao động từ Quảng Nam ra Đà Nẵng phải quay về trước 12h ngày 22/7/2021. Các nhà quản lý, chuyên gia trong 24h phải thu xếp ở lại Quảng Nam. Tất cả các trường hợp vướng mắc, khó khăn phải xin ý kiến giải quyết.

Trước tình hình dịch Covid-19 bùng phát mạnh ở thành phố Đà Nẵng, nhiều chuỗi lây nhiễm trong cộng đồng không truy vết được, nguy cơ rất cao, để kịp thời ứng phó chống đại dịch Covid-19, được sự thống nhất của Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh, Trưởng ban Ban Chỉ đạo cấp tỉnh phòng, chống dịch Covid-19 yêu cầu như sau:

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam đi kiểm tra công tác phòng chống dịch.

“Giám đốc Công an tỉnh; Bí thư/Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố chỉ đạo tăng cường siết chặt các chốt kiểm soát ngay từ lúc này, đặc biệt lưu ý từ bây giờ đến 12h trưa ngày 22/7/2021, không để người dân từ Đà Nẵng vào Quảng Nam”.

Đối với người dân, người lao động từ Quảng Nam ra Đà Nẵng phải quay về trước 12h trưa ngày 22/7/2021. Tất cả các trường hợp vướng mắc, khó khăn phải xin ý kiến giải quyết.

Đối với các nhà quản lý, chuyên gia của các công ty, cho phép trong thời gian 24h kể từ 0h ngày 22/7/2021 phải thu xếp ở lại Quảng Nam. Đối với người lao động tại Đà Nẵng nếu vào Quảng Nam làm việc phải ở lại Quảng Nam không được quay về Đà Nẵng, trường hợp quay về Đà Nẵng, khi vào lại Quảng Nam phải cách ly theo quy định.

Đối với các phương tiện vận chuyển hàng hóa vào Quảng Nam thực hiện theo qui định hiện hành (bàn giao lái xe và người trên xe tại điểm kiểm soát vào Quảng Nam; trừ xe chuyên dụng, đặc chủng, xe chở thuốc men, hàng thiết yếu)

Ông Thanh cũng yêu cầu kích hoạt cao nhất các Tổ giám sát Covid-19 trong cộng đồng, đặc biệt là tại các huyện Đại Lộc, Duy Xuyên, Đông Giang, thị xã Điện Bàn và TP Hội An.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Khẩn cấp siết chặt công tác phòng, chống dịch Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO