Quảng Nam: Khánh thành và bàn giao trường THCS Nguyễn Đức An

Tấn Thành - Chí Đại 25/09/2020 11:20

Sáng 25/9, tại phường Điện Nam Nam Bắc, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam, Ngân hàng Aribank Chi nhánh Quảng Nam đã phối hợp với thị xã Điện Bàn tổ chức khánh thành và bàn giao trường Trung học cơ sở (THCS) Nguyễn Đức An.

Đến dự có, ông Võ Hồng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Nam cùng các lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Nam, Ngân hàng Aribank và lãnh đạo thị xã Điện Bàn.

Lễ bàn giao Trường THCS Nguyễn Đức An.

Công trình trường THCS Nguyễn Đức An được khởi công xây dựng từ tháng 1/2020 đến nay, gồm các hạng mục như: khối lớp học 2 tầng, 8 phòng học với diện tích 1.236 m2, khối nhà bộ môn 2 tầng với diện tích gần 700 m2, cùng các hạng mục phụ trợ thiết yếu khác...; với tổng mức đầu tư 14,7 tỷ đồng.

Trong đó, Ngân hàng Aribank tài trợ 10 tỷ đồng từ nguồn tài trợ an sinh xã hội của hệ thống, phần còn lại là nguồn vốn đối ứng ngân sách của thị xã Điện Bàn.

Việc đầu tư xây dựng mới trường học này là nhu cầu cần thiết để hoàn thiện cơ sở vật chất giáo dục theo sự phát triển của xã hội, đồng thời phục vụ cho nhu cầu học tập, nâng cao chất lượng và số lượng phục vụ các học sinh trên địa bàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Khánh thành và bàn giao trường THCS Nguyễn Đức An

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO