Quảng Nam: Khởi tố 14 đối tượng đánh bạc và tổ chức đánh bạc

Tấn Thành - Chí Đại 14/08/2022 15:38

Chiều 14/8, Công an tỉnh Quảng Nam xác nhận, đơn vị đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can 14 đối tượng về hành vi “Tổ chức đánh bạc” và “Đánh bạc”.

Trước đó, lúc 22h30’ ngày 4/8, tại khu vực đường bê tông liên thôn, thuộc thôn An Lâu, xã Tam Lãnh, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Nam phối hợp với Công an xã Tam Lãnh, Công an huyện Phú Ninh phát hiện bắt quả tang 12 đối tượng đang có hành vi tổ chức đánh bạc và đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa.

Lực lượng Công an phát hiện các đối tượng đánh. (Ảnh CA Quảng Nam)

Tang vật lực lượng chức năng thu giữ trên chiếu bạc gồm: 7,9 triệu đồng, 1 bộ chén đĩa, 4 con vị và nhiều đồ vật có liên quan. Ngoài ra, đối tượng Bùi Anh Quốc và Mai Thế Vinh, cả 2 cùng 35 tuổi, trú xã Tam Lãnh và một số đối tượng khác liên quan vụ đánh bạc này đã bỏ chạy trốn. Đến ngày 8/8, Quốc và Vinh đã đến Cơ quan Công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Theo Công an tỉnh Quảng Nam, từ ngày 31/7 đến khi bị bắt, Bùi Anh Quốc tổ chức sòng bạc dưới hình thức xóc đĩa hoạt động từ 21h đến 23h30’ tại khu vực đường bê tông liên thôn trên với sự giúp sức của Vinh và Dương Hoàng Khánh (30 tuổi), trú xã Tam Lãnh.

Tang vật của vụ án. (Ảnh CA Quảng Nam)

Trong đó Khánh làm nhiệm vụ cảnh giác, giữ xe cho khách đến đánh bạc, chở khách vào sòng bạc, Vinh làm nhiệm vụ thu tiền xâu mỗi khách tham gia đánh bạc từ 50.000 đến 100.000 đồng. Riêng đêm 4/8, Quốc cùng Vinh, Khánh đã tổ chức cho khoảng 20 người tham gia đánh bạc với tổng số tiền trên chiếu bạc mỗi ván từ 2 triệu đến 10 triệu đồng thì bị lực lượng Công an phát hiện, bắt quả tang.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Khởi tố 14 đối tượng đánh bạc và tổ chức đánh bạc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO