Quảng Nam: Khởi tố 2 anh em ruột cướp hơn 250 tờ vé số

Tấn Thành - Chí Đại 29/03/2023 14:29

Ngày 29/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam xác nhận, đơn vị đã khởi tố bị can đối với Nguyễn Phương (25 tuổi) và Nguyễn Hà (29 tuổi) cùng ở xã Đại Quang, huyện Đại Lộc về tội “Cướp giật tài sản”.

Trước đó, sáng 20/3, Công an huyện Đại Lộc nhận tin báo của Công an xã Đại Hoà về việc, anh N.Đ.H. (22 tuổi) ở xã Đại Hoà đi xe đạp để bán vé số thì bị 2 thanh niên đi xe máy đển hỏi mua. Khi anh H. đưa lốc vé số khoảng 260 tờ thì bọn chúng cướp lấy rồ ga, bỏ chạy.

2 anh em Hà và Phương tại cơ quan Công an.

Qua điều tra, Công an xác định bà N.T.T. (37 tuổi) ở xã Đại Quang là người đang đi bán số vé số bị cướp nói trên nên mời về trụ sở làm việc. Tại đây, bà T. khai nhận, sáng 20/3, khi đang ở nhà thì Nguyễn Phương và Nguyễn Hà đến nhà đưa 70 tờ vé số bảo đi bán sẽ cho tiền.

Công an huyện Đại Lộc triệu tập Hà và Phương đến làm việc, qua đấu tranh 2 người này khai nhận, để có tiền tiêu xài Hà rủ anh ruột là Phương đi cướp giật vé số bán kiếm tiền và sau khi cướp vé số của anh H. Phương chở Hà về nhà đếm tổng cộng 252 tờ, sau đó đưa cho bà T. 70 tờ để bán.

Còn Phương chở Hà đến thị trấn Thạnh Mỹ, huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam để bán số vé còn lại. Sau khi bán xong, Phương và Hà đến gặp T. để chia tiền bán vé số.

Ngoài ra, 2 người này còn khai thêm đã thực hiện 2 vụ cướp giật vé số khác và trộm xe máy ở TP Đà Nẵng. Vụ việc đang được Công an huyện Đại Lộc tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Khởi tố 2 anh em ruột cướp hơn 250 tờ vé số

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO