Quảng Nam: Kịp thời giải cứu 23 người mắc kẹt tại suối Tiên

Tấn Thành - Chí Đại 06/08/2022 21:06

Tối 6/8, lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Quảng Nam xác nhận, đơn vị vừa kịp thời giải cứu 23 người mắc kẹt tại suối Tiên.

Theo đó, lúc 16h ngày 6/8, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Quảng Nam nhận được tin báo có một nhóm gồm 23 người đi du lịch tại khu vực suối Tiên bị mắc kẹt trên núi do mưa lớn, nước suối dâng cao nên không qua được bên bờ suối, đề nghị cứu nạn cứu hộ.

Lực lượng chức năng kịp thời cứu 23 người mắc kẹt tại suối Tiên.

Nhận được thông tin, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Quảng Nam đã xuất phát 1 xe chỉ huy, 1 xe cứu nạn cứu hộ cùng 15 cán bộ chiến sĩ nhanh chóng đến hiện trường.

Khi đến hiện trường, qua nắm thông tin được biết, trước đó lúc 10h30 cùng ngày, có một nhóm gồm 28 người, trong đó có 24 học sinh vừa tốt nghiệp lớp 12 Trường THPT Nguyễn Thái Bình (xã Bình Đào, huyện Thăng Bình) và 2 thầy giáo, cùng 2 cháu nhỏ là con của thầy giáo đi cùng, vào suối chơi. Đến 14h30 cùng ngày trời mưa lớn, nước suối dâng cao, có 5 em học sinh đi qua trước nên qua được bờ, còn lại 23 người bị mắc kẹt chưa qua được.

Lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH đến hiện trường, xác định vị trí, hướng dẫn nhóm người ra vị trí thuận lợi, sau đó triển khai bắc thang, giăng dây đưa 23 người qua suối an toàn, hoàn thành công tác cứu nạn cứu hộ lúc 17h30 cùng ngày.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Kịp thời giải cứu 23 người mắc kẹt tại suối Tiên

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO