Quảng Nam: Kỷ luật 3 cán bộ ăn nhậu giữa mùa dịch Covid-19

Tấn Thành 16/09/2020 11:18

2 cán bộ huyện và 1 cán bộ xã tụ tập ăn nhậu giữa mùa dịch rồi có biểu hiện say xỉn, khi về đến cơ quan làm việc với những cử chỉ không chuẩn mực đã bị kỷ luật.

Sáng 16/9, lãnh đạo UBND huyện Nông Sơn, tỉnh Quảng Nam cho biết, đã thi hành kỷ luật đối với 3 cán bộ có hành vi ăn nhậu trong mùa dịch, vì có hành vi vi phạm quy chế văn hóa công sở và kỷ cương kỷ luật hành chính theo tinh thần Chỉ thị 22 của UBND tỉnh Quảng Nam.

Theo đó, ông Đỗ Đình Long, Phó trưởng Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện bị kỷ luật Cảnh cáo; ông Trần Mạnh Sỹ, Phó trưởng Phòng Tài chính - Kế hoạch huyện Nông Sơn và ông Nguyễn Thanh Sơn, cán bộ Tài chính - kế toán xã Quế Lâm (huyện Nông Sơn) bị kỷ luật Khiển trách.

Trụ sở UBND huyện Nông Sơn.

Trước đó, Đại Đoàn Kết đã thông tin, ngày 6/8, ông Long và ông Sỹ đi công tác tại xã Quế Lâm, huyện Nông Sơn, sau đó cùng ông Nguyễn Thanh Sơn (công chức Tài chính - kế toán xã Quế Lâm) tổ chức ăn nhậu vào buổi trưa.

Chiều cùng ngày, ông Long và ông Sỹ trở về cơ quan làm việc với những cử chỉ không chuẩn mực, có dấu hiệu say xỉn khiến nhiều người bức xúc. Ba cán bộ trên sau đó đã bị đình chỉ công tác 15 ngày.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Kỷ luật 3 cán bộ ăn nhậu giữa mùa dịch Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO