Quảng Nam: Làm rõ vụ việc nghi cướp tiệm vàng ở TP Tam Kỳ

Tấn Thành - Chí Đại 29/08/2022 11:13

Sáng 29/8, Đại tá Nguyễn Hà Lai, Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam cho Đại Đoàn Kết Online biết, hiện tại CQĐT Công an TP Tam Kỳ đang điều tra làm rõ vụ việc xảy ra tại tiệm vàng K.V. ở TP Tam Kỳ.

Đại tá Nguyễn Hà Lai cho biết: “Qua điều tra, lực lượng Công an xác định đây chưa phải vụ cướp tiệm vàng. Đối tượng khai do người con của bà chủ tiệm vàng K.V. có nợ mình một số tiền lớn nên muốn gây ra áp lực buộc trả nợ chứ không có ý định cướp tiệm vàng. Theo điều tra Công an cũng xác định người con bà chủ đang nợ số tiền 7 tỷ đồng ở bên ngoài xã hội”.

Nơi xảy ra vụ việc ở tiệm vàng K.V., TP Tam Kỳ.

Trước đó, khoảng 18h30 ngày 28/8, một người đàn ông bịt mặt, mặc áo thun, quần jean điều khiển xe máy, không đội mũ bảo hiểm đến trước tiệm vàng K.V. Sau khi đi vào tiệm, người này lớn tiếng uy hiếp những người trong tiệm, rồi dùng búa đập liên tiếp vào các tủ chứa vàng. Còn tại cơ quan Công an, thanh niên này khai nhận đập phá tủ của tiệm vàng nhưng bị chống trả nên đành bỏ chạy.

Còn theo lãnh đạo Công an TP Tam Kỳ, nghi phạm là người địa phương đã bị tạm giữ và có biểu hiện sử dụng chất kích thích, theo đó vụ việc có cướp tài sản hay không cần tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Làm rõ vụ việc nghi cướp tiệm vàng ở TP Tam Kỳ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO