Quảng Nam: Lãnh đạo tỉnh thăm hỏi, tặng quà Tết cho người dân miền núi

Chí Đại 20/01/2022 13:00

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, đoàn công tác của tỉnh Quảng Nam do ông Phan Việt Cường, Bí thư Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số và người nghèo ở huyện Đông Giang và Tây Giang.

Tại những điểm đến thăm, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam Phan Việt Cường đã vui mừng trước những đổi thay của các địa phương; đồng thời chia sẻ những khó khăn của người dân miền núi 2 huyện Đông Giang và Tây Giang, tỉnh Quảng Nam.

Ông Phan Việt Cường tặng quà Tết cho người nghèo ở Tây Giang.

Ông Phan Việt Cường cũng gửi lời thăm hỏi, động viên đến cán bộ hưu trí, già làng, người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số và người nghèo ở 2 huyện này; đồng thời ông Cường cũng yêu cầu chính quyền huyện Đông Giang và Tây Giang cần tăng cường công tác phòng, chống dịch Covid-19 và đặc biệt quan tâm hơn nữa đến đời sống người dân, nhất là trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022.

Ông Phan Việt Cường tặng quà Tết cho già làng, người uy tín ở Tây Giang.

Được biết, trong chuyến công tác này, Đoàn công tác của tỉnh Quảng Nam đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ các Đồn Biên phòng: A Nông, A Xan và Ga Ry trên địa bàn huyện Tây Giang và đoàn cũng đến thăm, tặng quà Tết thầy và trò Trường Trung học phổ thông Võ Chí Công, huyện Tây Giang.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Lãnh đạo tỉnh thăm hỏi, tặng quà Tết cho người dân miền núi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO