Quảng Nam: Một công ty thuê khách sạn hỗ trợ chỗ ở miễn phí cho bà con trú tránh bão số 4

Tấn Thành - Chí Đại 26/09/2022 20:01

Ngày 26/9, Công ty CP Thương mại Bất động sản (BĐS) Tây Bắc cho biết, đã có văn bản gửi UBND TP Tam Kỳ, UBND phường Tân Thạnh về việc chủ động hỗ trợ bà con ứng phó bão số 4 và thiên tai trong các tháng còn lại của năm 2022.

Theo đó, từ đây đến cuối năm 2022 là thời kỳ cao điểm của mùa mưa bão và mưa lớn trên diện rộng, có thể gây ngập úng đối với những vùng trũng thấp. Để chủ động ứng phó bão số 4 và thiên tai trong các tháng còn lại của năm 2022, đồng thời hỗ trợ bà con trong vùng dự án Khu đô thị kiểu mẫu Tây Bắc do Công ty CP Thương mại BĐS Tây Bắc làm chủ đầu tư, hạn chế thấp nhất thiệt hại xảy ra, góp phần bảo đảm tính mạng, tài sản của bà con, nhất là trong tỉnh huống mưa bão kéo dài có thể gây ngập lụt cục bộ.

Người dân cắt cành cây để phòng chống bão số 4.

“Công ty chúng tôi đã liên hệ với các đơn vị cung cấp dịch vụ khách sạn trên địa bàn thành phố để hỗ trợ bố trí chỗ ở cho bà con khi cần thiết như sau: Nhà nghỉ Hoàng Vy. Địa chỉ số 53 đường Lê Quý Đôn, TP Tam Kỳ; Nhà nghỉ Bình Minh, Địa chỉ số 59 Lê Quý Đôn, TP Tam Kỳ, khi xảy ra sự cố do bão lũ gây ra bà con có thể đến để tạm trú ẩn”, lãnh đạo Công ty CP Thương mại BĐS Tây Bắc nói.

Công ty CP Thương mại BĐS Tây Bắc kinh đề nghị UBND TP Tam Kỳ, UBND phường Tân Thạnh, Khối phố trưởng khối phố Trường Đồng thông báo đến bà con trong vùng dự án, trong trường hợp bão đổ bộ có thể gây mưa to, gió lớn, ảnh hưởng đến an toàn thì bà con có thể di chuyển đến các khách sạn hoặc thông tin cho chính quyền tổ chức di chuyển bà con đến các khách sạn theo thông tin nêu trên để tránh trú bão. Mọi chi phí khách sạn, Công ty hỗ trợ chi trả.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Một công ty thuê khách sạn hỗ trợ chỗ ở miễn phí cho bà con trú tránh bão số 4

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO