Quảng Nam: Một điều dưỡng của bệnh viện bị hành hung

Tấn Thành - Chí Đại 14/09/2021 21:08

Tối 14/9, bác sĩ Phạm Ngọc Ẩn, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) Quảng Nam xác nhận, một nữ điều dưỡng Khoa Cấp cứu của bệnh viện vừa bị bệnh nhân hành hung.

Trước đó, vào tối 13/9, một nam bệnh nhân bị thương ở đầu được người nhà đưa vào Khoa Cấp cứu BVĐK Quảng Nam. Sau một hồi thuyết phục từ nhân viên y tế, bệnh nhân đồng ý đưa vào phòng sàng lọc để xét nghiệm test nhanh Covid-19. Sau khi có kết quả sàng lọc, bệnh nhân được đưa vào bên trong Khoa Cấp cứu.

Một góc BVĐK Quảng Nam.

Tuy nhiên, sau khi được bác sĩ trực thăm khám, bệnh nhân lớn tiếng với bác sĩ và tự ý bỏ đi ra ngoài. Sau đó, người này quay lại Khoa cấp cứu và sử dụng điện thoại để quay phim. Bác sĩ trực nhắc nhở bệnh nhân phải nằm trên giường bệnh để bác sĩ kiểm tra vết thương. Tuy nhiên bệnh nhân không chịu, lớn tiếng và đòi đánh bác sĩ.

Bác sĩ trực phải gọi điện bảo vệ và lãnh đạo trực bệnh viện. Lúc này, ở bên ngoài phòng cấp cứu bệnh nhân dùng ghế đánh vào đầu một điều dưỡng. Nữ nhân viên này đưa tay lên đỡ và bị thương ở tay. Sau đó, bệnh nhân tiếp tục cầm ghế đi tìm bác sĩ trực để hành hung nhưng không gặp.

Người nhà bệnh nhân đã vào can ngăn, không cho bệnh nhân quậy phá. BVĐK Quảng Nam đã điện báo Công an phường An Mỹ, TP Tam Kỳ, khi Công an đến thì bệnh nhân đã bỏ đi.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Một điều dưỡng của bệnh viện bị hành hung

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO