Quảng Nam: Một hộ dân dùng vật cản chắn ngang tuyến đường ĐT 613B

Tấn Thành- Chí Đại 12/10/2021 16:37

Chiều 12/10, ông Trương Công Bình, Chủ tịch UBND xã Tam Hòa, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam cho biết, một hộ dân dùng vật cản chắn ngang tuyến đường ĐT613B, đoạn qua địa bàn địa phương.

Theo ông Bình, vào ngày 11/10, ông Trần Đức Lai và vợ là Nguyễn Thị Thu, cả hai cùng trú xã Tam Hòa đã rào ngang tuyến đường ĐT613B (tuyến đường thanh niên ven biển cũ), không cho các phương tiện qua lại thuộc khu đất của họ với lý do giải tỏa, đền bù đất không đúng giá trị loại đất. Tiếp nhận thông tin, lãnh đạo UBND huyện Núi Thành đã nhanh chóng có mặt đến giải thích cho người dân hiểu về sự việc này.

Gia đình ông Lai dùng vật cản chắn ngang đường ĐT 613B. (Ảnh CTV)

Sau khi lắng nghe các ý kiến, Chủ tịch UBND huyện Lê Văn Sinh cam kết trong thời gian 3 tháng sẽ giải quyết các kiến nghị, khiếu nại của gia đình ông Lai và bà Thu đúng theo pháp luật. Đồng thời, yêu cầu gia đình này tháo dỡ rào chắn trên tuyến đường này.

Chắn ngang đường ĐT 613B gây khó khăn phương tiện đi lại.

Sau khi hiểu rõ vấn đề, đến khoảng 15 giờ 30 phút cùng ngày, hộ gia đình ông Lai và bà Thu đã tháo dỡ các vật cản chắn ngang qua đường ĐT 613B, các phương tiện đã lưu thông trở lại bình thường.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Một hộ dân dùng vật cản chắn ngang tuyến đường ĐT 613B

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO