Quảng Nam: Một học sinh lớp 6 ở TP Tam Kỳ mắc Covid-19

Tấn Thành - Chí Đại 06/11/2021 18:03

Chiều 6/11, lãnh đạo Trung tâm kiểm soát bệnh tật Quảng Nam xác nhận, trên địa bàn xã Tam Phú, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam có 1 học sinh lớp 6 mắc Covid-19, hiện ngành y tế địa phương đang nỗ lực truy vết.

Theo lịch trình của ca mắc Covid-19 này, em T.T.Y.N. (11 tuổi), trú xã Tam Phú, ngày 4/11, em N. đi học lớp 6 trường THCS Lý Thường Kiệt, xã Tam Phú, có tiếp xúc với bạn trong lớp ngồi cùng bàn. Có khám sức khỏe tại trường, đoàn khám Phòng khám A.H. thực hiện.

Sau đó về nhà không đi đâu, không học bán trú. Sáng 5/11, em N. đi học tiếp xúc với bạn H., Nh. và Ng. Chiều có ghé tạp hóa S.H. ở thôn Ngọc Mỹ, xã Tam Phú tiếp xúc với cô V. bán hàng khoảng cách 1 mét có đeo khẩu trang, sau đó lên cô Th. để mua đồ ăn, sau đó về nhà không đi đâu.

Tối 5/11 được đưa đi cách ly tập trung do ở cùng nhà với F0. Đến chiều 6/11, em N. nhận được kết quả dương tính với Covid-19.

Ngành Y tế Quảng Nam đang lấy mẫu xét nghiệm ở xã Tam Phú.

Trước tình hình xuất hiện ca mắc Covid-19 là đối tượng học sinh, UBND TP Tam Kỳ yêu cầu các địa phương chỉ đạo các trường học thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch, không tổ chức các cuộc họp và sinh hoạt ngoại khoá, chỉ thực hiện dạy học, kiểm soát chặt chẽ học sinh và phụ huynh, yêu cầu học sinh và phụ huynh không đi khỏi Tam Kỳ trong thời gian từ 4/11 đến 11/11.

Trường Lý Thường Kiệt, xã Tam Phú phát hiện ca mắc Covid-19.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Một học sinh lớp 6 ở TP Tam Kỳ mắc Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO