Quảng Nam: Một ngôi nhà bốc cháy lớn trong đêm

Tấn Thành - Chí Đại 28/06/2022 08:10

Sáng 28/6, lãnh đạo UBND phường Tân Thạnh, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ một ngôi nhà của hộ dân bất ngờ bốc cháy lớn trong đêm.

Trước đó, lúc 22h ngày 27/6, người dân ở khối phố Mỹ Thạch Trung, TP Tam Kỳ đã phát hiện ngôi nhà của ông Nguyễn Viết C. (hơn 60 tuổi), trú cùng địa phương bất ngờ bốc cháy lớn ở tầng 1.

Ngôi nhà của ông C. bốc cháy lớn.

Ngay sau đó, người dân gọi báo cho lực lượng chức năng, tiếp nhận thông tin, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Quảng Nam đã điều động 2 xe cứu hỏa và hàng chục cán bộ chiến sĩ có mặt tại hiện trường phối hợp với người dân khẩn trương dập lửa.

Sau khoảng 30 phút, lực lượng chức năng đã dập tắt được ngọn lửa ở ngôi nhà của ông C. Hiện cơ quan chức năng đang thống kê thiệt hại và điều tra nguyên nhân xảy ra vụ cháy này.

Lực lượng chức năng dập lửa ngôi nhà của ông C.

“Do tầng 1 ngôi nhà của ông C. có chứa nhiều đồ đạc thiết bị điện nên có thể do bị chập điện dẫn đến vụ hỏa hoạn này. Lúc xảy ra vụ cháy, tất cả mọi người trong ngôi nhà của ông C. chạy thoát ra ngoài an toàn nên không có thương vong về người”, lãnh đạo UBND phường Tân Thạnh thông tin.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Một ngôi nhà bốc cháy lớn trong đêm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO