Quảng Nam: Một tàu câu mực bị hỏng máy trên biển vùng biển Trường Sa

Tấn Thành- Chí Đại 26/02/2020 17:06

Chiều 26/2, thiếu tá Nguyễn Bá Tố, Đồn trưởng Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Kỳ Hà, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam cho biết, đơn vị đã nhận được thông tin một tàu câu mực của ngư dân xã Tam Giang bị hư hỏng máy thả trôi tự do.

Quảng Nam: Một tàu câu mực bị hỏng máy trên biển vùng biển Trường Sa

Một tàu cá Quảng Nam gặp nạn trên biển. (Ảnh minh họa).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 5 giờ cùng ngày, tàu QNa 91568 TS, công suất 525CV, hành nghề câu mực, do ngư dân Đặng Văn Hội (49 tuổi, trú thôn Đông An, xã Tam Giang, huyện Núi Thành) làm thuyền trưởng và trên tàu có 29 thuyền viên đang hoạt động đánh bắt hải sản ở tọa độ 14 độ 40’ Vĩ bắc- 111 độ 24’ Kinh đông thuộc vùng biển quần đảo Trường Sa (của Việt Nam) thì bị hỏng máy. Sau đó, các thuyền viên trên tàu tự sửa chữa khắc phục nhưng không được nên đã liên lạc với Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Kỳ Hà và Trung tâm cứu hộ cứu nạn Miền trung ứng cứu.

Tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng đã thông báo liên lạc cho các tàu cá hoạt động đánh bắt hải sản trên biển gần đó chạy đến ứng cứu, tuy nhiên, đến thời điểm này vẫn chưa có tàu cá của ngư dân nào tiếp cận tàu QNa 91568 TS.

Được biết, tàu QNa 91568 TS xuất bến vào 24/2 tại cảng Tam Giang, huyện Núi Thành.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Một tàu câu mực bị hỏng máy trên biển vùng biển Trường Sa

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO