Quảng Nam: Nghi đôi nam nữ vừa đính hôn nhảy đập tự vẫn

Tấn Thành - Chí Đại 21/09/2021 09:49

Phát hiện 1 xe máy, 1 điện thoại di động, 2 đôi dép và ví đựng tiền nhưng không thấy người, nghi ngờ có người nhảy xuống đập tự tử nên người dân trình báo chính quyền địa phương.

Sáng 21/9, lãnh đạo UBND xã Đại Thạnh, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam xác nhận đang nỗ lực tìm kiếm tung tích đôi nam nữ nghi nhảy đập Khe Tân tự tử.

Khu vực đôi nam nữ nghi nhảy đập tự vẫn. Ảnh MHX.

Theo đó khoảng 21h tối 20/9, chính quyền địa phương nhận được tin báo trên bờ đập Khe Tân có 1 xe máy, 1 điện thoại di động, 2 đôi dép và ví đựng tiền bên trong có hơn 3 triệu đồng nhưng không thấy người. Do nghi ngờ có người nhảy xuống đập tự tử, người dân trình báo chính quyền địa phương và tổ chức tìm kiếm.

Qua xác minh, những vật dụng để lại hiện trường là của anh Trịnh R. (26 tuổi, trú xã Đại Tân, huyện Đại Lộc) và chị Nguyễn Thị Kim V. (25 tuổi, trú xã Đại Thạnh).

Theo lãnh đạo xã Đại Thạnh, anh R. và chị V. vừa mới đính hôn, do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nên chưa tổ chức đám cưới. Còn người nhà cho biết, trong quá trình làm ăn, buôn bán cả hai bị vỡ nợ nên đã nghĩ quẩn. Hiện việc tìm kiếm đôi nam nữ này vẫn đang được tiếp diễn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Nghi đôi nam nữ vừa đính hôn nhảy đập tự vẫn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO