Quảng Nam: Người xảy ra sự cố với nữ caddie sân golf vắng mặt tại kỳ họp HĐND tỉnh

Tấn Thành - Chí Đại 21/03/2023 10:47

Sáng 21/3, HĐND tỉnh Quảng Nam đã khai mạc kỳ họp thứ 13 khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026. Tại kỳ họp này ông Nguyễn Viết Dũng (45 tuổi, quê quán thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) là đại biểu HĐND tỉnh, cũng là người đã xảy ra sự cố với nữ caddie Sân Golf BRG Đà Nẵng gây xôn xao thời gian qua không tham gia cuộc họp.

Ông Nguyễn Viết Dũng tại một kỳ họp HĐND tỉnh Quảng Nam.

Tại kỳ họp này, ông Nguyễn Công Thanh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Nam cho biết, HĐND tỉnh sẽ tiến hành thủ tục cho thôi làm nhiệm vụ đại biểu HĐND tỉnh đối với ông Nguyễn Viết Dũng (45 tuổi), quê quán thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam đang là đại biểu HĐND tỉnh, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Đất Quảng.

Theo ông Thanh, cuối giờ làm việc buổi sáng nay, các đại biểu HĐND tỉnh sẽ tiến hành thủ tục cho thôi nhiệm vụ đại biểu theo quy định. Công tác chuẩn bị cho thôi làm nhiệm vụ đại biểu HĐND tỉnh đã được các cơ quan có thẩm quyền thực hiện đảm bảo chặt chẽ, đúng quy định. Còn lý do ông Nguyễn Viết Dũng vắng mặt tại kỳ họp này ông Dũng đã báo cáo với HĐND tỉnh là bị ốm.

Được biết, trước khi xảy ra sự cố với nữ caddie Sân Golf BRG Đà Nẵng, ông Nguyễn Viết Dũng đã có đơn xin thôi thành viên Ban Kinh tế Ngân sách HĐND tỉnh, còn ghi nhận thực tế của chúng tôi, lúc 9h30 cùng ngày, ông Dũng không có mặt tại kỳ họp thứ 13, HĐND tỉnh khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026.

Trước đó, Báo Đại Đoàn Kết đưa tin về vụ việc xảy ra trên Sân Golf BRG Đà Nẵng, phản ánh về việc mạng xã hội và một số cơ quan báo chí thông tin ông Nguyễn Viết Dũng, đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026 là Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Đất Quảng đã xảy ra sự cố với nữ caddie Sân Golf BRG Đà Nẵng gây xôn xao dư luận.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Người xảy ra sự cố với nữ caddie sân golf vắng mặt tại kỳ họp HĐND tỉnh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO