Quảng Nam: Nhắc nhở Hoa hậu Giáng My ngồi trên nóc nhà phố cổ Hội An

Tấn Thành - Chí Đại 14/05/2022 20:05

Tối 14/5, ông Nguyễn Văn Sơn, Chủ tịch UBND TP Hội An, tỉnh Quảng Nam cho biết, chính quyền TP Hội An đã nhắc nhở và yêu cầu một nhà thiết kế gỡ các hình ảnh người mẫu ngồi trên nóc một ngôi nhà trong khu phố cổ Hội An được đăng tải trên mạng xã hội.

Theo đó, vào chiều cùng ngày, một số trang mạng xã hội đăng tải hình ảnh Hoa hậu Giáng My đã ngồi trên mái ngói của một căn nhà cổ tại TP Hội An. Sau khi bức ảnh này lan truyền trên mạng xã hội thì có một số người đã bình luận phản ứng về sự việc này là phản cảm.

Hình ảnh Hoa hậu Giáng My ngồi trên mái nhà phố cổ Hội An. (Ảnh MXH).

“Việc này là do đạo diễn đã thiếu hiểu biết về vấn đề di sản nên mình chỉ nhắc nhở, chấn chỉnh thôi. Còn về phía Hoa hậu Giáng My thì làm theo đạo diễn của show diễn này chứ cô này không cố tình làm việc trên. Việc này không vi phạm về Luật Di sản mà chỉ vi phạm về phạm trù đạo đức. Chúng tôi đã yêu cầu đạo diện phải cắt, gỡ bỏ những hình ảnh không phù hợp với di sản trên”, ông Nguyễn Văn Sơn nói.

Trước đó, vào năm 2019, các trang mạng xã hội cũng chia sẻ hình ảnh một số cặp đôi nằm trên mái nhà cổ tại TP Hội An để chụp ảnh cưới. Sự việc gây bức xúc trong dư luận do những mái ngói âm dương của các căn nhà cổ có tuổi đời hơn trăm năm rất dễ hư hỏng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Nhắc nhở Hoa hậu Giáng My ngồi trên nóc nhà phố cổ Hội An

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO