Quảng Nam: Nhóm thanh niên giải quyết mâu thuẫn bằng súng và dao

Tấn Thành - Chí Đại 09/10/2022 16:24

Chiều 9/10, Công an huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam cho biết, đơn vị đã bắt người trong trường hợp khẩn cấp đối với Huỳnh Thái Bửu để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Đối tượng Huỳnh Thái Bửu tại cơ quan Công an. (Ảnh: CA Quảng Nam).

Trước đó, qua công tác nắm tình hình, Công an huyện Duy Xuyên phát hiện một tài khoản facebook có đăng tải bài viết thách thức, gây hấn người khác.

Sau đó lực lượng chức năng vào cuộc điều tra, xác minh đối tượng Huỳnh Thái Bửu (24 tuổi, trú huyện Duy Xuyên) và Nguyễn Văn Huy (19 tuổi, trú cùng địa phương) trước đó có xảy ra mâu thuẫn, nên vào lúc 17h ngày 28/9, tại cánh đồng thuộc thị trấn Nam Phước, huyện Duy Xuyên, Huỳnh Thái Bửu đã dùng dao đâm gây thương tích cho Nguyễn Văn Huy, sau đó thấy Huy bỏ chạy nên Bửu lái xe bỏ về.

Đến khoảng 19h30’ cùng ngày, Trần Văn Long (24 tuổi, trú huyện Duy Xuyên) có đứng ra hoà giải mâu thuẫn giữa Bửu và Huy tại bờ kè khu phố chợ Đông cầu Chìm. Trong lúc hai bên đang nói chuyện thì Lê Ngọc Minh Thịnh (22 tuổi, trú xã Duy Sơn, huyện Duy Xuyên) đi đến có lời qua tiếng lại với Bửu. Sau đó Thịnh rút trong áo khoác ra khẩu súng ngắn bắn một phát vào lưng của Bửu gây thương tích, lúc này Bửu rút dao đâm Huy một nhát vào đùi và đuổi theo đâm nhiều nhát vào người Thịnh khiến Thịnh và Huy đều bị thương nặng; Hiện, Thịnh và Huy đang điều trị tại bệnh viện.

Qua quá trình điều tra, Công an huyện Duy Xuyên đã thu hồi tang vật gồm súng và dao để phục vụ công tác điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Nhóm thanh niên giải quyết mâu thuẫn bằng súng và dao

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO