Quảng Nam: Nỗ lực giúp người dân vùng thiên tai

Tấn Thành - Chí Đại 25/11/2020 06:54

Ngày 24/11, Đoàn công tác của UBND tỉnh Quảng Nam do ông Lê Trí Thanh, Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đi kiểm tra tình hình sạt lở và thăm hỏi, hỗ trợ cho người dân xã Phước Thành, Phước Lộc, huyện Phước Sơn bị cô lập nhiều ngày qua.

Ngổn ngang đường vào xã Phước Lộc.

Tại xã Phước Thành, ông Thanh nhấn mạnh thông tuyến đảm bảo đi lại, cứu hộ cứu nạn và cung cấp lương thực, nhu yếu phẩm cho bà con là việc rất cấp thiết. Tuyệt đối không để xảy ra tình trạng đói rét, thiếu ăn.

Tại xã Phước Lộc, nơi có tới 14 người bị mất tích do sạt lở đất, hiện 4 nạn nhân vẫn chưa tìm được, ông Thanh nhấn mạnh phải nỗ lực tiếp tục tìm kiếm, làm lại nhà để cho người dân mất nhà cửa có nơi ở ổn định.

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam đã trao tặng 49 suất quà cho 49 người dân xã Phước Thành và 30 suất quà cho 30 người dân xã Phước Lộc và 50 suất quà cho các thầy, cô giáo ở xã Phước Thành và Phước Lộc. UBND tỉnh Quảng Nam cũng khen thưởng cho 20 tập thể có thành tích trong công tác khắc phục, cứu hộ, cứu nạn trong đợt mưa lũ vừa qua trên địa bàn huyện Phước Sơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Nỗ lực giúp người dân vùng thiên tai

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO