Quảng Nam: Phát hiện 12 đối tượng sử dụng ma túy trong quán karaoke

Tấn Thành-Chí Đại 16/04/2022 13:05

Trưa 16/4, lãnh đạo Công an TP Hội An, tỉnh Quảng Nam cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Công an tỉnh Quảng Nam phát hiện 12 đối tượng dương tính với chất ma túy trong quán karaoke.

Trước đó, lúc 15h 40’ ngày 15/4, Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm Công nghệ cao Công an tỉnh Quảng Nam đã phối hợp Công an TP Hội An tiến hành kiểm tra hành chính cơ sở kinh doanh Karaoke Trường Thịnh 63 ở xã Cẩm Hà, TP Hội An.

Lực lượng Công an phát hiện các đối tượng sử dụng ma túy trong quán Karaoke.

Qua kiểm tra phát hiện 2 nhóm gồm 12 đối tượng ở phòng số 201 và 203 (5 nam, 7 nữ) có hành vi tàng trữ, tổ chức sử dụng và sử dụng trái phép chất túy. Tiến hành test nhanh, 12 đối tượng đều dương tính với ma túy. Tại đây, các đối tượng khai nhận đã mua số ma túy trên của Nguyễn Văn Hoài Thành về sử dụng.

Lực lượng Công an đã tiếp tục thực hiện lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp và khám xét khẩn cấp nơi ở của Nguyễn Văn Hoài Thành (24 tuổi) và Đặng Duy Châu (42 tuổi), cùng trú phường Thanh Hà, TP Hội An.

Số ma túy lực lượng Công an thu giữ.

Kết quả khám xét, thu giữ 24 viên nén màu cam (nghi là thuốc lắc MDMA); 6 gói nilon bên trong có chứa chất rắn dạng tinh thể màu trắng (nghi là ma túy ketamine) và nhiều tang vật khác có liên quan.

Qua làm việc, Thành khai nhận đã mua ma túy về sau đó đem bán lại cho nhiều người tại TP Hội An và các địa bàn lân cận để sử dụng.

Hiện vụ việc đang được Công an TP Hội An tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Phát hiện 12 đối tượng sử dụng ma túy trong quán karaoke

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO