Quảng Nam: Phước Sơn có 32 ca mắc Covid-19

Tấn Thành- Chí Đại 14/10/2021 16:00

Trưa 14/10, ông Lê Quang Trung, Chủ tịch UBND huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam cho biết, địa phương vừa ghi nhận thêm 2 ca mắc Covid-19, nâng tổng số ca mắc Covid-19 ở huyện Phước Sơn là 32 ca.

Theo ông Trung, 2 ca mắc Covid-19 này là ở xã Phước Hiệp, huyện Phước Sơn. Hiện 2 người này đã được đưa đi điều trị. Đến thời điểm này, liên quan đến 32 ca mắc Covid-19 ở địa phương, chúng tôi đã truy vết được hơn 700 trường hợp F1 và ngành y tế địa phương đang khẩn trương truy vết, xét nghiệm trên địa bàn các xã để tách F0 ra khỏi cộng đồng.

Ngành y tế đang lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 ở huyện Phước Sơn.

Theo ông Trung, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, huyện Phước Sơn đã xin ý kiến UBND tỉnh để xem xét, quyết định cách ly y tế vùng (phong tỏa ổ dịch) nhanh nhất, ở phạm vi hẹp nhất có thể tại một số thôn và triển khai các hoạt động đảm bảo an sinh xã hội, tiếp cận dịch vụ y tế để người dân yên tâm tuân thủ các quy định phòng, chống dịch theo đúng tinh thần Nghị quyết số 128/NQ-CP ngày 12.10, của Chính phủ.

Trước đó, báo Đại Đoàn Kết đưa tin, sáng 12/10, chị H.T.N. (18 tuổi), trú xã Phước Chánh, huyện Phước Sơn, công nhân của một công ty tại KCN Tam Thăng, TP Tam Kỳ có biểu hiện ho, sốt nên đến thăm khám tại Bệnh viện Minh Thiện, TP Tam Kỳ. Kết quả test nhanh và xét nghiệm PCR xác định chị N. mắc Covid-19, chưa rõ nguồn lây.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Phước Sơn có 32 ca mắc Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO