Quảng Nam: Ra mắt mô hình camera giám sát an ninh

Tấn Thành - Chí Đại 01/04/2022 14:01

Sáng 1/4, UBND phường Trường Xuân, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam đã tổ chức lễ ra mắt mô hình camera an ninh trên địa bàn phường này.

Theo đó, mô hình camera giám sát an ninh được triển khai trên địa bàn phường Trường Xuân với 32 camera, tập trung tại các nút ngã ba, ngã tư đường, đặc biệt là tại các khu vực đông dân cư, các điểm giáp ranh với các phường, xã lân cận và các khu công nghiệp trên địa bàn.

Thời gian tới, phường Trường Xuân sẽ tiếp tục rà soát lắp thêm các mắt camera ở các vị trí trọng điểm trên địa bàn và tập trung vận động các cơ quan, doanh nghiệp, hộ gia đình tự trang bị lắp camera an ninh để tham gia bảo vệ an ninh tại địa phương.

Quang cảnh buổi lễ ra mắt mô hình camera an ninh.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Ngọc Cường, Chủ tịch UBND phường Trường Xuân cho biết, việc ra mắt mô hình camera an ninh này nhằm phát huy sức mạnh tổng hợp của hệ thống chính trị tại địa phương, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; kiềm chế sự gia tăng của các loại tội phạm, đấu tranh phòng, chống tội phạm và tệ nạn xã hội, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Các đại biểu tham dự buổi lễ ra mắt mô hình camera an ninh.

“Xây dựng, củng cố, nhân rộng và phát huy tác dụng của mô hình camera an ninh trong công tác đảm bảo an ninh, trật tự, phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội trên địa bàn TP Tam Kỳ; khơi dậy tình đoàn kết, gắn bó nhân dân. Nâng cao hiệu quả, chất lượng hoạt động của các công tác an ninh, trật tự ở khu dân cư”, ông Nguyễn Ngọc Cường thông tin.

Được biết, toàn phường Trường Xuân có hơn 2.000 hộ dân, với 8.000 nhân khẩu. Năm 2021, phường Trường Xuân có 1 tập thể, 1 cá nhân được tặng Bằng khen của Bộ Công an; 3 cá nhân là quần chúng nhân dân và 1 cá nhân là chiến sĩ Công an phường được Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam tặng Giấy khen đã có thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc và đấu tranh phòng, chống tội phạm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Ra mắt mô hình camera giám sát an ninh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO