Quảng Nam: Thaco ủng hộ 300 triệu đồng cho Quỹ vì người nghèo

Tấn Thành - Chí Đại 29/12/2020 13:02

Sáng 29/12, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận 300 triệu đồng từ Công ty CP ô tô Trường Hải (Thaco) ủng hộ Quỹ vì người nghèo.

Theo đại diện Thaco, năm 2020 dù gặp rất nhiều khó khăn trong sản xuất kinh doanh do ảnh hưởng dịch Covid-19 và bão lũ, nhưng Thaco vẫn nỗ lực chia sẻ với người dân bị ảnh hưởng dịch bệnh, thiên tai trong cả nước và các tỉnh miền Trung, đặc biệt là tỉnh Quảng Nam. Cùng với nguồn kinh phí hàng tỷ đồng dành cho các hoạt động an sinh xã hội của Quảng Nam, dịp cuối năm, Thaco ủng hộ thêm 300 triệu đồng trích từ quỹ phúc lợi góp phần cùng với tỉnh chăm lo Tết cho người nghèo, gia đình khó khăn.

Đại diện Thaco ủng hộ 300 triệu đồng ủng hộ quỹ vì người nghèo.

Tại buổi tiếp nhận, ông Lê Thái Bình, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam đã ghi nhận, cảm ơn tấm lòng, sự sẻ chia kịp thời của Thaco, góp phần tiếp thêm động lực giúp nhân dân Quảng Nam vượt qua khó khăn. Đồng thời cho biết, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh sẽ chuyển số tiền hỗ trợ đến những trường hợp thật sự khó khăn, đảm bảo theo yêu cầu của đơn vị.

Trước đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam cũng đã tiếp nhận của Thaco trao 5 tỷ đồng hỗ trợ xây nhà cho đồng bào xã Trà Leng, huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam bị thiệt hại do sạt lở núi.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Thaco ủng hộ 300 triệu đồng cho Quỹ vì người nghèo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO