Quảng Nam: Thanh niên hành động vì biển đảo quê hương

Phạm Văn Doanh 22/06/2020 12:10

Nhằm đẩy mạnh các hoạt động chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2020 – 2025, ngày 21/6, BCH Đoàn huyện Núi Thành cùng các lực lượng vũ trang trên địa bàn tổ chức chương trình “Hành trình thanh niên vì biển đảo quê hương năm 2020”.

Vận chuyển nước cho bà con xã đảo Tam Hải.

Theo đó các đơn vị phối hợp thực hiện chương trình “Hành trình thanh niên vì biển đảo quê hương năm 2020” với nhiều hoạt động như: “Một tuần nước sạch ra đảo”; “Gia đình màu xanh” và giao lưu “Đảng trong trái tim tôi”...

Trong đó, chương trình “Một tuần nước sạch ra đảo”, các đoàn viên đã chuyển nước sạch từ Công ty CP cấp thoát nước Quảng Nam bằng xe bồn, ghe và phà ra xã đảo cho bà con nơi đang thiếu nước sạch. Chương trình bắt đầu từ ngày 21-28/6, bình quân mỗi hộ gia đình được nhận từ 1 - 2 m3 nước/ngày.

Các chương trình giao lưu đều gắn với các hoạt động thiết thực về cách xây dựng gia đình hạnh phúc; về Đảng cộng sản Việt Nam, hoạt động của các đơn vị lực lượng vũ trang và truyền thống của huyện Núi Thành.

Qua đó đã tuyên truyền với người dân về biển đảo Việt Nam; khơi dậy tình yêu quê hương, biển đảo và trách nhiệm của mỗi người với nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Thanh niên hành động vì biển đảo quê hương

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO