Quảng Nam: Thí sinh hài lòng với câu hỏi liên quan dịch Covid-19

Tấn Thành - Chí Đại 10/08/2020 14:24

Sáng 10/8, tại Quảng Nam hơn 7.200 thí sinh (TS) tiếp tục dự thi tốt nghiệp THPT 2020 và đã hoàn thành bài thi tổ hợp Khoa học Tự nhiên.

Nhân viên y tế đo thân nhiệt cho các thí sinh.

Theo ghi nhận của chúng tôi, tại một số điểm thi ở Quảng Nam, Quảng Ngãi sau khi làm xong bài thi các môn tổ hợp Khoa học Xã hội và Khoa học Tự nhiên TS rất vui vẻ, tự tin.

Em Phạm Hữu Phương Mai, học sinh lớp 12/6, Trường chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm cho biết: “Đề thi năm nay có phần dễ hơn so với năm trước bởi nội dung chủ yếu nằm trong chương trình lớp 12. Các bạn học lực trung bình có thể làm được 6 điểm. Riêng môn Sinh học có 1 câu hỏi về biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 rất là hay vì bám sát với thực tế hiện nay”.

Theo các TS môn tổ hợp khoa học xã hội cũng vừa sức với các bạn TS. “Đề thi môn Địa Lý, em thấy ra nhiều câu hỏi liên quan về biển, đảo rất hay”, TS Nguyễn Ngọc Sơn, tại điểm thi Trường chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm chia sẻ.

Các tình nguyện viên tặng nước, sữa cho thí sinh

Em Chu Thanh Phương, sinh viên tình nguyện viên của trường Đại học Quảng Nam cho biết: “Việc tiếp sức mùa thi đúng thời điểm dịch Covid-19 bùng phát, em và các bạn cũng có phần lo lắng, nhưng đã được trang bị rất kỹ về kiến thức và trang bị bảo hộ như kính chắn, khẩu trang, rửa tay sát khuẩn;… nên em rất yên tâm”.

Ông Trần Ngọc Tùng (50 tuổi), trú xã Tam Dân, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam nói: “Đưa con đi thi giữa mùa dịch Covid-19, thú thật lúc đầu tôi rất lo sợ. Tuy nhiên, chứng kiến tại điểm thi thực hiện rất tốt công tác phòng, chống dịch, như sát khuẩn, đo thân nhiệt, giãn cách chỗ ngồi, đeo khẩu trang và các TS rất ý thức trong việc này nên tôi rất yên tâm”.

Các thí sinh trò chuyện sau khi kết thúc môn thi.
Các bạn tình nguyện viên tiếp sức mùa thi.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Thí sinh hài lòng với câu hỏi liên quan dịch Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO