Quảng Nam: Tiếp nhận 200 triệu đồng ủng hộ khắc phục thiệt hại thiên tai

Tấn Thành - Chí Đại 14/12/2020 15:58

Chiều ngày 14/12, bà Trần Như Lai, Giám đốc Co.opmart Tam Kỳ (Quảng Nam) đã đại diện cho Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TP Hồ Chí Minh trao số tiền 200 triệu đồng ủng hộ bà con Quảng Nam bị thiệt hại do thiên tai gây nên.

Theo bà Trần Như Lai, với 200 triệu đồng này, Hợp tác xã thương mại TP Hồ Chí Minh ủng hộ để xây 4 ngôi nhà, mỗi ngôi nhà 50 triệu đồng cho người dân vùng thiên tai.

Ông Võ Xuân Ca, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam trao thư cảm ơn đến Co.opmart Tam Kỳ.

Bà Lai cho biết: “Những trận bão lũ vừa qua đã tàn phá gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản đối với đồng bào miền Trung nói chung và Quảng Nam nói riêng. Trước tình cảnh đó Đảng ủy Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TP Hồ Chí Minh đã kêu gọi cán bộ, nhân viên toàn hệ thống Saigon Co.op cùng chung tay đóng góp hỗ trợ người dân miền Trung khắc phục hậu quả thiên tai với số tiền 1.365.192.200 đồng, qua đó chúng tôi đã chia sẻ khó khăn với bà con ở nhiều nơi và hôm nay là tại Quảng Nam”.

Bà Trần Như Lai, (áo trắng) Giám đốc Co.opmart Tam Kỳ trao 200 triệu đồng ủng hộ khắc phục hậu quả thiên tai.

Thay mặt, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, ông Võ Xuân Ca, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam đã bày tỏ sự cảm ơn chân thành trước nghĩa cử cao đẹp của Co.opmart Tam Kỳ, ông Ca cũng cho biết, số tiền này khi đã được chuyển vào tài khoản quỹ ủng hộ khắc phục thiệt hại thiên tai, Mặt trận tỉnh sẽ nhanh chóng phân bổ đến đúng địa chỉ để góp phần cho người dân được xây dựng những ngôi nhà mới, an cư lạc nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Tiếp nhận 200 triệu đồng ủng hộ khắc phục thiệt hại thiên tai

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO