Quảng Nam: Tiếp nhận 7.500 nghìn bộ kít xét nghiệm Covid-19

Thùy An - Ánh Minh 19/08/2020 13:31

Sáng nay, 19/8, đại diện Tập đoàn T&T Group và Ngân hàng SHB Quảng Nam đã trao tặng vật tư y tế hỗ trợ ngành Y tế Quảng Nam phòng chống dịch Covid-19.

TS Mai Văn Mười (phải) trong buổi tiếp nhận sự hỗ trợ của các nhà hảo tâm.

Tại buổi lễ, hai doanh nghiệp đã trao 7.500 bộ kít xét nghiệm Covid-19, 25.000 bộ trang phục bảo hộ y tế cho ngành y tế Quảng Nam với tổng trị giá 5 tỷ đồng.

Chia sẻ về những khó khăn cùng ngành y tế Quảng Nam, ông Nguyễn Hải Hà, Giám đốc Ngân hàng SHB Chi nhánh Quảng Nam nói: “Với món quà nhỏ này, chúng tôi hy vọng sẽ đồng hành và chia sẻ bớt những khó khăn của ngành y tế, cùng những chiến sĩ áo trắng đang ngày đêm chiến đấu và thắng lợi trước dịch bệnh Covid-19.”

Phát biểu tại buổi tiếp nhận, TS Mai Văn Mười, Phó Giám đốc Sở Y tế, Trưởng Tiểu ban điều trị Covid-19 tỉnh Quảng Nam đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các nhà hảo tâm đã quan tâm, chia sẻ với ngành y tế Quảng Nam trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

“Những nhu yếu phẩm này sẽ giúp cho ngành y tế trong việc xét nghiệm, truy vết và điều trị cho bệnh nhân Covid-19, góp phần thắng lợi cuộc chiến “chống dịch như chống giặc” của chúng ta hiện nay”, TS Mười nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Tiếp nhận 7.500 nghìn bộ kít xét nghiệm Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO