Quảng Nam: TP Hội An ủng hộ quỹ vaccine 1 tỷ đồng

14/07/2021 16:38

Chiều 14/7, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam đã tiếp nhận số tiền 1 tỷ đồng của người dân, cán bộ TP Hội An ủng hộ Quỹ Vaccine phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh.

Tại buổi tiếp nhận, ông Lê Chơi, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP Hội An cho biết: “Sau khi có lời kêu gọi UBTƯ MTTQ Việt Nam và Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam, nhân dân, cán bộ TP Hội An đã tích cực quyên góp ủng hộ Quỹ Vaccine phòng, chống Covid-19. Với số tiền này mong muốn lãnh đạo tỉnh sẽ sử dụng mua vaccine cũng như bổ sung trang thiết bị, vật tư y tế… để phục tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh”.

TP Hội An ủng hộ 1 tỷ đồng vào Quỹ Vaccine phòng chống Covid-19.

Tại đây, ông Lê Thái Bình, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam đã bày tỏ sự cảm ơn đối với sự ủng hộ của nhân dân, cán bộ TP Hội An. Sự hỗ trợ này đã góp phần vào công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

“Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh sẽ chuyển số tiền này đến mục đích để mua vaccine, trang thiết bị y tế và hỗ trợ lực lượng làm nhiệm vụ tuyến đầu chống dịch Covid-19 của tỉnh”, ông Lê Thái Bình khẳng định.

Theo Tấn Thành - Chí Đại
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: TP Hội An ủng hộ quỹ vaccine 1 tỷ đồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO