Quảng Nam: Trao giải Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi tỉnh năm 2021

Chí Đại 26/11/2021 14:26

Ngày 26/11, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Quảng Nam tổ chức bế mạc và trao giải Hội thi báo cáo viên, Tuyên truyền viên giỏi năm 2021 tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025.

Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho thí sinh Trần Quốc Huy, Đảng uỷ Công an tỉnh; giải Nhì cho thí sinh Hồ Minh Dũng, Đảng uỷ BCH Quân sự tỉnh; Lê Văn Trung, Huyện uỷ Duy Xuyên; giải Ba cho thí sinh Đặng Thị Hiền, Huyện uỷ Phước Sơn; Nguyễn Thị Hồng, Huyện uỷ Đại Lộc; Lê Thị Kiều Oanh, Huyện uỷ Thăng Bình và 6 giải Khuyến khích cho thí sinh.

Thí sinh Trần Quốc Huy, Đảng uỷ Công an tỉnh Quảng Nam đạt giải Nhất.

Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi tỉnh năm 2021, là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, thu hút sự quan tâm theo dõi của cán bộ, đảng viên và nhân dân tỉnh nhà.

Đồng thời là dịp để các cấp ủy đảng, đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên nâng cao nhận thức về vai trò, nhiệm vụ và tầm quan trọng công tác tuyên truyền của Đảng, nhất là việc tuyên truyền, quán triệt các nghị quyết của Đảng đến cán bộ, đảng viên và nhân dân.

Các thí sinh đạt giải Ba ở Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi tỉnh năm 2021.

Hội thi cũng là dịp để báo cáo viên, tuyên truyền các địa phương, đơn vị giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm thực tiễn, phương pháp truyền, góp phần thực hiện hiệu quả Chỉ thị 17-CT/TW ngày 15/10/2007 của Ban Bí thư Trung ương Đảng Khóa X về tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền miệng trong tình hình mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Trao giải Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi tỉnh năm 2021

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO