Quảng Nam: Truy tìm thân nhân cháu bé sơ sinh bị bỏ rơi tử vong

Tấn Thành 10/11/2022 12:56

Trưa 10/11, ông Nguyễn Phước Sơn, Chủ tịch UBND huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam cho biết, UBND huyện đã chỉ đạo cho Công an huyện Quế Sơn truy tìm thân nhân của cháu bé sơ sinh bị bỏ rơi giữa rừng đã tử vong.

Cháu bé sơ sinh bị bỏ rơi giữa rừng.

Theo Công an huyện Quế Sơn, cháu bé sơ sinh bị bỏ rơi ở thôn Tây Nam, xã Quế Mỹ, huyện Quế Sơn có đặc điểm nhận dạng như: Giới tính nữ, chiều cao 55 cm, cân nặng 3,2 kg, độ tuổi khoảng 3 đến 5 ngày.

“Công an huyện Quế Sơn đề nghị các cơ quan chức năng Công an tỉnh Quảng Nam và các Công an các đơn vị địa phương trên địa bàn tỉnh Quảng Nam và phương tiện thông tin đại chúng trong và ngoài tỉnh tổ chức phối hợp truy tìm. Khi phát hiện thân nhân của trẻ sơ sinh có đặc điểm nêu trên thì đề nghị thông báo cho Công an huyện Quế Sơn, địa chỉ số 110, đường Phan Châu Trinh, thị trấn Đông Phú, huyện Quế Sơn hoặc SĐT: 02353.885131”, lãnh đạo Công an huyện Quế Sơn thông tin.

Ông Nguyễn Phước Sơn cho hay: “Sau khi cháu bé sơ sinh bị bỏ rơi tử vong thì cặp vợ chồng phát hiện cháu bé đã tổ chức lo lậu sự cho cháu theo phong tục của địa phương”.

Trước đó, Báo Đại Đoàn Kết đưa tin, ‘Quảng Nam: Cháu bé sơ sinh bị bỏ rơi giữa rừng đã tử vong’ và ‘Cấp cứu cháu bé sơ sinh bị bỏ rơi giữa rừng’ (số ra ngày 6/11/2022) phản ánh về việc lúc 9h ngày 6/11, một cặp vợ chồng đi làm rừng ở khu vực thôn 7, xã Quế Mỹ đã phát hiện một bé gái sơ sinh bị bỏ rơi giữa rừng và sau đó cháu bé sơ sinh này được đưa ra Bệnh Viện Sản Nhi Đà Nẵng điều trị, thế nhưng cháu bé sơ sinh đã tử vong.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Truy tìm thân nhân cháu bé sơ sinh bị bỏ rơi tử vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO