Quảng Nam: Văn phòng báo Đại Đoàn Kết trao tặng 300 ấn phẩm báo Xuân đến Công an tỉnh

Chí Đại 01/02/2021 16:43

Nhân dịp đón xuân Tân Sửu 2021, chiều ngày 1/2, đại diện Văn phòng báo Đại Đoàn Kết tại Quảng Nam, Quảng Ngãi đến thăm và trao tặng ấn phẩm báo Xuân Đại Đoàn Kết cho Công an tỉnh Quảng Nam.

Tại buổi tiếp nhận có Đại tá Nguyễn Hà Lai, Phó Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Phan Văn Tri, Trưởng phòng Công tác đảng và công tác chính trị Công an tỉnh.

Quang cảnh buổi tặng báo xuân Đại Đoàn Kết 2021.

Tại đây, nhà báo Tấn Thành, đại điện Văn phòng báo Đại Đoàn Kết tại Quảng Nam, Quảng Ngãi đã thăm hỏi các cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Quảng Nam và gửi tặng 300 tờ báo Xuân Đại Đoàn Kết năm 2021 và bày tỏ mong muốn ấn phẩm báo Xuân Đại Đoàn Kết Tân Sửu 2021 sẽ là món quà tinh thần, động viên các cán bộ, chiến sỹ, nhất là những chiến sĩ ở cơ sở, ở những nơi tuyến đầu chống dịch và đảm bảo ANTT trên địa bàn, đồng thời chúc cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Quảng Nam đón Tết vui tươi, hạnh phúc, hoàn thành tốt trong công tác nhiệm vụ được giao, bảo vệ nhân dân đón xuân, vui Tết đầm ấm, yên vui.

Đại tá Nguyễn Hà Lai (trái) và nhà báo Tấn Thành tại buổi trao tặng báo.

Đại tá Nguyễn Hà Lai, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã thay mặt cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Quảng Nam cảm ơn tấm lòng, tình cảm và món quà Xuân đầy ý nghĩa mà báo Đại Đoàn Kết dành cho Công an tỉnh Quảng Nam.

Đại tá Nguyễn Hà Lai cũng đã đánh giá cao vai trò của báo Đại Đoàn Kết trong công tác phối hợp tuyên truyền, phản ánh đa dạng, phong phú các hoạt động của lực lượng Công an tỉnh Quảng Nam trong thời gian qua và tin tưởng trong thời gian đến sự phối hợp thông tin tuyên truyền của 2 đơn vị ngày càng gắn bó tiếp tục đạt nhiều hiệu quả.

Được biết, trong đợt này Văn phòng báo Đại Đoàn Kết tại Quảng Nam, Quảng Ngãi đã gửi biếu trên 500 tờ báo Xuân đến các đơn vị, cơ sở, nguồn kinh phí từ sự hỗ trợ của BQL DA ĐTXD CCTGT tỉnh Quảng Nam, Công ty CP MTĐT Quảng Nam và Công ty TNHH Xây dựng và mua bán thiết bị Hùng Hậu.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Văn phòng báo Đại Đoàn Kết trao tặng 300 ấn phẩm báo Xuân đến Công an tỉnh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO