Quảng Nam: Vụ ‘Lật ca nô’ đã có 5 người chết, 20 người được cứu sông

Tấn Thành – Chí Đại 26/02/2022 18:22

Liên quan đến vụ “Quảng Nam: Lật ca nô, 39 hành khách trôi dạt trên biển”, ông Nguyễn Văn Sơn, Chủ tịch UBND TP Hội An, cho biết, hiện có 5 người chết và 20 người được cứu sống.

Liên quan đến vụ “Quảng Nam: Lật ca nô, 39 hành khách trôi dạt trên biển”, ông Nguyễn Văn Sơn, Chủ tịch UBND TP Hội An, cho biết hiện có 5 người chết và 20 người được cứu sống.

Cấp cứu các nạn nhân ngạt nước đã được đưa vào bờ.

Hiện nay lãnh đạo tỉnh cùng ông Nguyễn Văn Sơn, Chủ tịch UBND TP Hội An, TS. BS Mai Văn Mười, Giám đốc Sở Y tế đang có mặt tại hiện trường để chỉ đạo tìm kiếm, cứu nạn, cứu người.

Ông Sơn cho biết: “20 người đã được cứu sống, có 5 người được xác định tử vong, hiện có hơn 10 người mất tích. Chúng tôi đang tập trung lực lượng tìm kiếm nạn nhân. Những nạn nhân bị thương được đưa đến 2 bệnh viện ở địa phương để cứu chữa”.

Một số hành khách rớt biển đã được đưa vào bờ cấp cứu.

Trước đó như Đại Đoàn Kết đã đưa tin: “Quảng Nam: Lật ca nô, 39 hành khách trôi dạt trên biển”, phản ánh, Chiều 26/2, xảy ra vụ lật ca nô ở vùng biển Cửa Đại, TP Hội An khiến 39 người trôi dạt trên biển.

Vào lúc 14h cùng ngày, lực lượng chức năng Đồn Biên Phòng tỉnh Quảng Nam nhận được thông tin trên và đã khẩn cấp triển khai ngay việc cứu hộ, cứu nạn.

“Hiện tại chúng tôi đang khẩn trương, nỗ lực tìm kiếm, vớt đưa các nạn nhân lên tàu. Một số nạn nhân cũng đã được đưa vào bờ. Hiện công tác cứu người đang khẩn trương nên chưa thể thống kê được số người chết và mất tích một cách cụ thể”, lãnh đạo Đồn Biên phòng tỉnh Quảng Nam nói.

Nguyên nhân xảy ra vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Vụ ‘Lật ca nô’ đã có 5 người chết, 20 người được cứu sông

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO