Quảng Nam: Vượt sông cứu 6 người mắc kẹt trong lũ dữ

Tấn Thành 19/09/2020 17:00

Sáng 19/9, Trung tá Mai Thanh Tâm, Trưởng Công an huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam cho biết, lực lượng chức năng huyện vừa vượt sông giải cứu 6 người dân bị mắc kẹt trong dòng nước lũ chảy mạnh.

Theo Trung tá Tâm, ngày 18/9 do ảnh hưởng của bão số 5 trên địa bàn huyện Tây Giang xảy ra mưa lớn. Nước từ thượng nguồn sông A Vương đổ về dâng cao, chảy mạnh khiến 6 người thôn Ahu (huyện Tây Giang) bị mắc kẹt.

“Sau đó, lực lượng Công an, Bộ đội, dân quân huyện Tây Giang đã cử các chiến sĩ, họ mặc áo phao vượt qua sông trên một đường dây cáp được người dân làm sẵn trước đó để tiếp cận những người mắc kẹt.

Lực lượng chức năng huyện Tây Giang cứu người ở thôn Ahu giữa dòng nước lũ.

Sau khi lực lượng nói trên tiếp cận được 6 người dân mắc kẹt, đã trao áo phao cho họ mặc và đưa can nhựa họ mang vào người, đồng thời bảo họ nắm chặt dây thừng do lực lượng chức năng mang theo. Ở bên kia sông, công an, dân quân và người dân kéo dây hỗ trợ họ bơi qua sông. Trong khoảng 20 phút, lực lượng cứu hộ đã đưa 6 người vượt qua dòng nước chảy xiết cập bên này bờ an toàn”, trung tá Tâm nói.

Hiện sức khỏe của các người dân đều ổn định.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Vượt sông cứu 6 người mắc kẹt trong lũ dữ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO