Quảng Nam: Xác định nhóm người đánh thanh niên chấn thương sọ não

Tấn Thành- Chí Đại 23/09/2021 17:35

Chiều 23/9, Đại tá Trần Văn Xuân, Trưởng Công an huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam cho biết, đã mời các đối tượng liên quan vụ đánh một người bị chấn thương sọ não đang cấp cứu tại bệnh viện đến cơ quan làm việc.

Theo đó, sáng nay Công an huyện Thăng Bình đã làm việc với các đối tượng gồm: Nguyễn Hoàng (29 tuổi), trú xã Bình Triều, Phạm Văn Lên (30 tuổi), trú xã Bình Minh, Vũ Linh (22 tuổi), trú xã Bình Tú, thuộc huyện Thăng Bình. Riêng Hồ Xuân Thịnh, trú xã Bình Minh thì chưa đến cơ quan Công an để làm việc.

Nhóm thanh niên đánh anh D. bị chấn thương sọ não. (Ảnh cắt clip)

“Nguyên nhân xảy ra vụ việc này là do Nguyễn Hoàng mâu thuẫn với anh Nguyễn Quốc D. (22 tuổi), trú xã Bình Đào, huyện Thăng Bình. Sau đó, nhóm của anh Hoàng gồm 4 người đã đến đánh anh D. bị chấn thương sọ não đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam”, Đại tá Xuân thông tin.

Theo Đại tá Xuân, hiện chúng tôi đang củng cố hồ sơ và xác định thương tích của anh D. rồi mới có thể xử lý theo quy định pháp luật.

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện clip ghi lại cảnh một nam thanh niên bị nhóm người đánh đập dã man. Theo nội dung clip, vào lúc 21 giờ 15 phút tối 19/9, một nam thanh niên ở trần đứng bên đường, có lời qua tiếng lại với những người khác. Lúc này, có 3 thanh niên cầm hung khí lao vào đánh, chém tới tấp nam thanh niên ở trần cho tới khi người này gục xuống đất.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Xác định nhóm người đánh thanh niên chấn thương sọ não

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO