Quảng Nam: Xe tải và xe ô tô tông vào nhà dân, chủ nhà thoát chết

Tấn Thành - Chí Đại 24/12/2021 11:37

Xe tải và xe ô tô đang lưu thông trên quốc lộ 1A, đoạn qua khối phố 5, phường An Xuân, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam thì bất ngờ lao vào nhà dân.

Theo đó, vào lúc 10h ngày 24/12, tại quốc lộ 1A, đoạn qua khối phố 5, phường An Xuân, xe tải BKS: 92C-062.39 (chưa rõ tài xế) đang lưu thông theo hướng Núi Thành - Tam Kỳ, khi đến địa điểm trên, tài xế xe tải mất tay lái leo qua dải phân cách sang qua làn đường ngược chiều va chạm với xe ô tô BKS: 43B-043.33 (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông hướng Đà Nẵng - TP Tam Kỳ, tiếp đến cả 2 xe này lao vào tông nhà dân bên đường.

Xe tải và xe ô tô lao vào tông nhà dân bên đường Quốc lộ 1A.

Hậu quả, 2 chiếc xe bị hư hỏng và một số đồ đạc bàn ghế trong nhà dân bị hư hỏng nặng, rất may tài xế và người trong nhà không có ai bị thương.

Ông Trần Xuân Khánh, trú khối phố 5 cho biết: “Tôi đang ngồi trong nhà thì bất ngờ thấy xe tải đang lưu thông trên đường quốc lộ 1A thì bất ngờ leo qua dải phân cách và tông vào xe ô tô, tiếp đến thì 2 xe này lao vào trong nhà tôi. Tôi quá hoảng sợ bỏ chạy vào sâu trong nhà. Tôi mà chạy chậm thì dễ bị đe đọa đến tính mạng”.

Lực lượng Công an đang khám nghiệm hiện trường tai nạn.

Tiếp nhận thông tin, Phòng CSGT đường bộ, đường sắt, Công an tỉnh Quảng Nam đã khẩn trương có mặt tại hiện trường khám nghiệm hiện trường tai nạn, đồng thời phân luồng điều tiết giao thông.

Nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra, xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Xe tải và xe ô tô tông vào nhà dân, chủ nhà thoát chết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO