Quảng Ngãi: 21 trường hợp dương tính liên quan đến một lái xe đường dài

Tấn Thành - Chí Đại 27/06/2021 11:08

Sáng 27/6, ông Phạm Minh Đức, Phó giám đốc Sở Y tế Quảng Ngãi cho biết, qua xét nghiệm có thêm 9 trường hợp dương tính vơi SARS-CoV-2, như vậy đã có 21 ca dương tính liên quan đến BN 14442.

Theo đó, trước đó ngày 26/6 đã có 12 ca dương tính SARS-CoV-2, sáng nay (27/6) có thêm 9 ca nữa đưa tổng số người dương tính SARS-CoV-2 lên 21 ca.

Ngành y tế Quảng Ngãi đang lấy mẫu xét nghiệm Covid-19.

Những người mắc Covid-19 là dân của phường Phổ Thạnh và xã Phổ Châu, thuộc thị xã Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi. Tất cả được phát hiện qua test nhanh kháng nguyên trong cộng đồng tại phường Phổ Thạnh và xã Phổ Châu ngày hôm qua (26/6). Hiện tất cả trường hợp nghi mắc Covid-19 đã được đưa đi cách ly, điều trị ở Cơ sở 2, Trung tâm y tế huyện Bình Sơn (Quảng Ngãi).

“Ngành Y tế Quảng Ngãi đang tiếp tục phối hợp với lực lượng chức năng, chính quyền thị xã Đức Phổ thần tốc truy vết, cách ly và khoanh vùng xử lí triệt để mầm bệnh. Tiếp tục lấy mẫu test nhanh toàn bộ người dân của phường Phổ Thạnh và xã Phổ Châu”, ông Phạm Minh Đức thông tin.

Lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 ở thị xã Đức Phổ.

Liên quan đến sự việc này, báo Đại Đoàn Kết đã đưa tin “42 F1 liên quan đến tài xế quê Quảng Ngãi mắc Covid-19” (số ra ngày 25/6) phản ánh trường hợp nam BN14442 làm nghề lái xe chở hàng chạy tuyến Đức Phổ - Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh sau khi lái xe này dương tính SARS-CoV-2, CDC Quảng Ngãi đã xét nghiệm các trường hợp F1 liên quan BN này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ngãi: 21 trường hợp dương tính liên quan đến một lái xe đường dài

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO