Quảng Ngãi: 269 công dân trở về từ nước ngoài đều âm tính với Covid-19

Tấn Thành - Chí Đại 27/07/2020 16:46

Ngày 27/7, Ban chỉ đạo phòng chống Covid-19 tỉnh Quảng Ngãi đã thông tin 269 công dân Việt Nam trở về từ Pháp, Bờ Biển Ngà và một số nước châu Phi đang được cách ly theo dõi y tế tại tỉnh Quảng Ngãi đều âm tính với Sars-CoV-2 .

Ngành y tế Quảng Ngãi đo thân nhiệt, cách ly người từ nước ngoài về nước.

Trước đó, vào lúc 12h30 trưa ngày 24/7, tỉnh Quảng Ngãi đã tiếp nhận, cách ly theo dõi y tế an toàn đối với 269 công dân Việt Nam trở về từ các nước có dịch Covid-19.

Ngay khi đáp xuống sân bay Đà Nẵng, tất cả số công dân này đã được đưa thẳng về hai khu cách ly tập trung của tỉnh là: Trung tâm bồi dưỡng, huấn luyện, giáo dục quốc phòng tỉnh tại TP Quảng Ngãi và Trường Cao đẳng Việt Nam-Hàn Quốc-Quảng Ngãi tại thị xã Đức Phổ.

Tất cả số công nhân này đều đã được Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Quảng Ngãi lấy mẫu bệnh phẩm gởi Viện Pastuer Nha Trang xét nghiệm.

269 công dân Việt Nam trở về từ Pháp, Bờ Biển Ngà và một số nước châu Phi được cách ly theo dõi y tế tại tỉnh Quảng Ngãi đều âm tính với Covid-19.

Đến sáng 27/7, Viện Pasteur Nha Trang vừa công bố kết quả xét nghiệm mẫu bệnh phẩm của 269 công dân Việt Nam đang cách ly theo dõi y tế tại tỉnh Quảng Ngãi và tất cả đều âm tính với Sars- CoV- 2.

Được biết, những công dân Việt Nam trên chủ yếu trở về từ Pháp, Bờ Biển Ngà và một số nước châu Phi. Những trường hợp được đưa về là trẻ em dưới 18 tuổi, du học sinh đã hoàn thành chương trình học, người cao tuổi, người có bệnh nền, người đi du lịch bị kẹt lại, người lao động đã hết hạn thị thực và hợp đồng lao động.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ngãi: 269 công dân trở về từ nước ngoài đều âm tính với Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO