Quảng Ngãi: 276 nhà đại đoàn kết chào mừng Đại hội Đảng

Nhật Sơn 16/10/2020 15:18

Sáng ngày 16/10, Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức tổng kết đợt thi đua đặc biệt chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XX, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam (18/11/1930-18/11/2020).

Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nguyễn Cao Phúc chủ trì hội nghị. Phó chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Tấn Đức và đông đảo đại biểu đã tham dự.

Theo đó, hưởng ứng đợt thi đua đặc biệt của Ban thường trực Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh, 13/13 huyện, thị xã, thành phố và các tổ chức thành viên đã đăng ký 83 công trình, phần việc với tổng giá trị hơn 27 tỷ đồng.

Khen thưởng những cá nhân, đơn vị xuất sắc.

MTTQ các cấp trong tỉnh và các tổ chức thành viên đã hỗ trợ xây mới, sửa chữa 276 nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo; hỗ trợ 84 con bò giống cho hộ nghèo phát triển kinh tế, xây dựng trên 300 tuyến đường tự quản, làm đường bê tông nông thôn, đường hoa, đường điện thắp sáng, đóng góp xây dựng xã đạt chuẩn nông thôn mới, khu dân cư nông thôn kiểu mẫu…

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Cao Phúc nhấn mạnh: “Đợt thi đua đặc biệt này đã được triển khai sâu rộng và đạt được nhiều kết quả rất đáng được ghi nhận vì đã góp phần thúc đẩy sự phát triển các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương”.

Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi đã tặng Bằng khen cho 21 tập thể, 18 cá nhân có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ngãi: 276 nhà đại đoàn kết chào mừng Đại hội Đảng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO