Quảng Ngãi: Bàn giao đối tượng đưa hơn 50 người vượt biên qua Campuchia

Tấn Thành - Chí Đại 31/08/2022 08:13

Sáng 31/8, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Quảng Ngãi xác nhận, đơn vị đã bàn giao đối tượng Cao Sỹ Huy, còn gọi là Tèo (40 tuổi), trú TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi cùng tài liệu, tang vật cho Công an tỉnh Đồng Nai điều tra về vụ việc đưa nhiều người sang Campuchia trái phép.

Theo Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Quảng Ngãi, đơn vị vừa phối hợp với các đơn vị chức năng làm rõ đối tượng Cao Sỹ Huy, thuộc nhóm đưa nhiều người sang Campuchia trái phép.

Tại cơ quan công an, Huy khai nhận, khoảng tháng 12/2021, Huy được một công ty môi giới đưa vượt biên sang Campuchia để làm việc trong casino. Đến tháng 5/2022, Huy chuyển đến làm việc tại Công ty Sao Đỏ - Campuchia.

Đối tượng Cao Sỹ Huy tại cơ qaun Công an. (Ảnh CA Quảng Ngãi).

Tại đây, ông chủ người Trung Quốc giao cho Huy công việc lên các trang mạng và tìm người Việt Nam có nhu cầu tìm việc để đưa xuất cảnh trái phép sang Campuchia làm việc. Hằng tháng, Huy được trả công 850 USD.

Từ tháng 5/2021 đến tháng 6/2022, Huy trực tiếp tham gia cùng đồng bọn tổ chức đưa khoảng 50 người Việt Nam xuất cảnh trái phép sang Campuchia. Tháng 7/2022, nhiều đồng bọn trong nhóm của Huy bị Công an tỉnh Đồng Nai bắt.

Vừa qua, trong lúc về quê Quảng Ngãi, lực lượng công an Quảng Ngãi phát hiện, vận động, nên Huy đã đến cơ quan công an đầu thú.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ngãi: Bàn giao đối tượng đưa hơn 50 người vượt biên qua Campuchia

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO