Quảng Ngãi: Bắt đối tượng đánh đập cô gái dã man

Tấn Thành - Chí Đại 13/05/2022 12:56

Sáng 13/5, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (QLHC - TTXH), Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, lực lượng Cảnh sát 113 đã kịp thời giải cứu một cô gái bị khống chế, đánh đập.

Trước đó, chiều 12/5, Cảnh sát 113, thuộc Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH đã tiếp nhận được điện thoại của một cô gái khóc lóc cầu cứu.

Cảnh sát 113 khống chế đối tượng Nguyễn Khái Cường.

Theo cô gái này, cô bị một đối tượng bắt nhốt và đánh đập dã man. Địa chỉ nạn nhân bị bắt giữ tại hẻm 37 đường Bích Khuê, TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi. Trong lúc nói chuyện qua điện thoại bị cúp đột ngột, cán bộ trực ban gọi nhiều lần vào số máy này nhưng không liên lạc được.

Qua biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Công an đã xác định được cô gái này đang ở hẻm 37 đường Bích Khê và dò hỏi, tìm kiếm những nhà khả nghi. Lúc này phát hiện cô gái trong một ngôi nhà gần đó kêu cứu. Tổ công tác vào nhà phát hiện cô gái trong tình trạng bị đa chấn thương nhiều chỗ trên vùng đầu, mặt. Tổ công tác kịp thời giải cứu và bắt giữ đối tượng Nguyễn Khái Cường (37 tuổi), trú TP Quảng Ngãi đưa về trụ sở Công an để điều tra làm rõ.

Chị Đ. bị đánh đập gây thương tích trên vùng mặt.

Bước đầu, cô gái cầu cứu tên là P.T.Đ., (28 tuổi), quê tỉnh Tây Ninh. Sau khi quen với đối tượng tên Cường, chị Đ. đã theo về sống chung như vợ chồng cùng đối tượng Cường. Đến ngày 11/5, đối tượng Cường vì thấy chị Đ. nhắn tin qua lại với bạn trai cũ đã nổi cơn ghen nên khống chế chị Đ. trong phòng đánh đập chị bị thương tích.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ngãi: Bắt đối tượng đánh đập cô gái dã man

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO