Quảng Ngãi: Bắt phụ xe trộm túi vàng trị giá 400 triệu đồng

Chí Đại 29/11/2022 18:04

Ngày 29/11, lãnh đạo Công an TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi xác nhận, đơn vị đã điều tra, làm rõ đối tượng Nguyễn Hoàng (SN 1973, trú thị xã Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi) là kẻ đã lấy trộm túi vàng được gửi theo xe khách từ TP Hồ Chí Minh về Quảng Ngãi.

Đối tượng Nguyễn Hoàng tại cơ quan điều tra.

Theo đó, đối tượng Nguyễn Hoàng là phụ xe tuyến TP Hồ Chí Minh về Quảng Ngãi. Vào 3 ngày trước, nhà xe có nhận một túi hàng tại bến xe An Sương ở TP Hồ Chí Minh. Quá trình tài xế nhận hàng, Hoàng biết trong túi có chứa số lượng lớn vàng nên nảy sinh lòng tham.

Khi xe dừng cho hành khách nghỉ ngơi, Hoàng đã lén lấy túi hàng có chứa vàng. Khi xe về đến thị xã Đức Phổ, Nguyễn Hoàng lấy cớ cần ghé vào nhà rồi mang túi vàng cất giấu. Xe đến bến xe Quảng Ngãi, nhà xe cùng chủ hàng kiểm tra, giao nhận thì tá hỏa khi phát hiện kiện hàng đã không có. Ngay sau đó, nhà xe đã trình báo cho cơ quan công an.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an TP Quảng Ngãi đã làm rõ vụ việc. Tại cơ quan công an, Nguyễn Hoàng thừa nhận đã trộm túi vàng (trị giá hơn 400 triệu đồng) và giao nộp toàn bộ tang vật.

Cơ quan công an đã thu hồi toàn bộ số vàng để định giá nhằm xử lý vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ngãi: Bắt phụ xe trộm túi vàng trị giá 400 triệu đồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO