Quảng Ngãi: Cứu sống 2 thanh niên bị nước lũ cuốn trôi

Tấn Thành - Chí Đại 12/09/2021 13:48

Thấy Hùng bị nước lũ cuốn trôi, anh Thảo đi gần đó liền nhảy xuống ứng cứu khiến cả 2 gặp nạn, may mắn được người dân ở gần đó phát hiện, gọi lực lượng chức năng ứng cứu kịp thời.

Ngày 12/9, anh Lê Khánh Hòa, Bí thư Đoàn xã Tịnh Trà, huyện Sơn Tịnh, tỉnh Quảng Ngãi xác nhận, anh cùng một số anh em trong Đội thanh niên xung kích xã vừa cứu sống được 2 thanh niên bị nước lũ cuốn trôi khi trên đường đi làm về.

Lực lượng chức năng cứu sống 2 thanh niên bị nước lũ cuốn trôi.

Theo đó, vào khoảng 18 giờ 15 phút ngày 11/9, anh Võ Tấn Hùng (18 tuổi) thôn Thạch Nội, xã Tịnh Trà đi làm về qua đường liên thôn Trà Bình - Thạch Nội, xã Tịnh Trà thì bị nước cuốn trôi.

Anh Huỳnh Tấn Thảo (33 tuổi) đi gần đó liền nhảy xuống cứu nhưng cả 2 bị nước trôi khoảng 500m, người dân phát hiện, gọi lực lượng chức năng ứng cứu.

“Nhận được tin báo của người dân, tôi và anh em trong đội xung kích lấy áo phao, vật dụng chạy đến lao ra cứu người. Ngay khi vào nơi an toàn, 2 thanh niên được đưa về trụ sở UBND xã Tịnh Trà, để thay quần áo, làm ấm cơ thể và liên hệ với người thân đến đón. Hiện sức khỏe cả hai đã ổn định”, anh Hòa nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ngãi: Cứu sống 2 thanh niên bị nước lũ cuốn trôi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO